Nét độc đáo trong tư tưởng đối ngoại Hồ Chí Minh

(ĐCSVN) - Hướng tới kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023) là dịp để chúng ta tưởng nhớ, biết ơn những tư tưởng tiến bộ, những đóng góp vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam. Trong đó, tư tưởng đối ngoại Hồ Chí Minh không chỉ có giá trị to lớn trong lịch sử, mà còn là kim chỉ nam soi sáng con đường bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa hôm nay và mai sau.

Việt Nam mong muốn phát triển mối quan hệ hữu nghị truyền thống với Iraq

(ĐCSVN) – Nhấn mạnh Việt Nam luôn coi trọng và mong muốn phát triển mối quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam – Iraq, Đại sứ Việt Nam tại Iraq Lương Quốc Huy khẳng định sẽ nỗ lực phối hợp cùng các cơ quan, bộ ngành của hai bên nhằm tăng cường quan hệ song phương trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, thương mại.

Tiếp tục thúc đẩy quan hệ gắn bó giữa Bộ Công an Việt Nam và Bộ Nội vụ Cuba

(ĐCSVN) - Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn Bộ Công an Việt Nam và Bộ Nội vụ Cuba tiếp tục thúc đẩy quan hệ gắn bó hơn nữa; xác định các vấn đề có tính chất then chốt, các nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm, tạo đột phá trong các lĩnh vực hợp tác, trong đó có lĩnh vực an ninh mạng, chuyển đổi số, khoa học công nghệ…

Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ dự Hội nghị thượng đỉnh G7 mở rộng và làm việc tại Nhật Bản

(Chinhphu.vn) - Nhận lời mời của Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam tham dự Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nước công nghiệp phát triển (G7) mở rộng và làm việc tại Nhật Bản từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 5 năm 2023.

Xung lực mới thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam-Nhật Bản

(Chinhphu.vn) - Việc Thủ tướng Phạm Minh Chính tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Nhóm các nước công nghiệp phát triển (G7) mở rộng và thăm, làm việc tại Nhật Bản lần này là dấu mốc quan trọng để nâng cấp quan hệ đối tác giữa Việt Nam và Nhật Bản lên một tầm cao mới, đồng thời tạo động lực thúc đẩy cho tiến trình này.

Hoàn thiện hệ thống pháp luật quốc phòng, đáp ứng nhiệm vụ quân sự tình hình mới

(Chinhphu.vn) - Dự án Luật Quản lý, bảo vệ công trình quốc phòng và khu quân sự gồm 6 Chương, 34 Điều và sẽ được cho ý kiến lần đầu tại kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XV tới đây.

Hội nghị Trung ương giữa nhiệm kỳ thành công tốt đẹp

(Chinhphu.vn) - Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc và đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng giữa nhiệm kỳ khoá XIII đã diễn ra thành công tốt đẹp và bế mạc vào sáng 17/5.

Ngày làm việc thứ hai Hội nghị giữa nhiệm kỳ Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

(ĐCSVN) - Ngày 16/5, ngày làm việc thứ hai của Hội nghị giữa nhiệm kỳ Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ, thay mặt Bộ Chính trị điều hành thảo luận.

Thẳng thắn, khách quan thảo luận về Báo cáo kiểm điểm của Bộ Chính trị, Ban Bí thư

(Chinhphu.vn) - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đề nghị Trung ương nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy dân chủ, thẳng thắn, khách quan thảo luận, cho ý kiến vào các nội dung, vấn đề nêu trong Báo cáo; thể hiện rõ chính kiến của mình, đồng tình hay chưa đồng tình với những nhận xét, đánh giá của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và có những đề xuất, kiến nghị cụ thể đối với những nội dung, vấn đề cần phải bổ sung, làm rõ hoặc điều chỉnh, sửa đổi (nếu có).

Thể hiện rõ chính kiến về mức độ tín nhiệm đối với từng đồng chí Uỷ viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư

(Chinhphu.vn) - Các đồng chí Uỷ viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo và gửi trình Trung ương Báo cáo kiểm điểm cá nhân của mình, trong đó tự nhận xét, đánh giá về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, ý thức tổ chức kỷ luật; kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao; chỉ ra những hạn chế và giải pháp khắc phục; báo cáo giải trình các vấn đề mà cấp có thẩm quyền hoặc người ghi phiếu yêu cầu.
Trang 170 trong 1305 << < 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 220 440 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 752
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 752
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77223478