Tiếp tục giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm cân đối lớn nền kinh tế

(ĐCSVN) – Đề cập về nhiệm vụ và giải pháp trong thời gian tới, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái cho biết, tiếp tục thực hiện nhất quán mục tiêu giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế.

Cử tri và nhân dân phấn khởi với kết quả quan trọng trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng

(ĐCSVN) - Cử tri và Nhân dân bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào vai trò lãnh đạo của Đảng và Nhà nước; vui mừng phấn khởi với kết quả quan trọng của công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng nhất là công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực được thực hiện quyết liệt, nói đi đôi với làm, thật sự không có ngoại lệ, không có vùng cấm.

Đích đến là hạnh phúc của nhân dân

(ĐCSVN) - “Kết quả và thành công của Đại hội là rất quan trọng, tuy nhiên đó cũng mới chỉ là bước mở đầu. Còn làm được hay không, mai kia có biến Nghị quyết thành hiện thực sinh động hay không; có làm ra của cải vật chất, mang lại giàu có và hạnh phúc cho nhân dân hay không, đấy mới là thành công thực tế của đại hội”.

Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế, vai trò ngày càng quan trọng trên trường quốc tế

(ĐCSVN) - Chuyến công tác của Thủ tướng Phạm Minh Chính tham dự Hội nghị thượng đỉnh G7 mở rộng và làm việc tại Nhật Bản một lần nữa khẳng định và góp phần củng cố vị thế, vai trò ngày càng quan trọng của Việt Nam trên trường quốc tế, để lại dấu ấn sâu đậm về tiếng nói và đóng góp của Việt Nam trong các vấn đề toàn cầu; đồng thời làm sâu sắc hơn quan hệ với các đối tác, đặc biệt là thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam - Nhật Bản ngày càng đi vào chiều sâu, thực chất, hiệu quả hơn.

Sáng nay khai mạc Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV

(ĐCSVN) – Sáng nay (22/5), Kỳ họp thứ 5, Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XV sẽ khai mạc trọng thể tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội. Phiên khai mạc được phát thanh và truyền hình trực tiếp để cử tri và Nhân dân cả nước theo dõi.

TRỰC TIẾP: Khai mạc Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV

(Chinhphu.vn) - Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV khai mạc vào ngày 22/5, dự kiến bế mạc vào ngày 23/6 và được tổ chức thành 2 đợt. Dự kiến tổng thời gian làm việc của Quốc hội là 22 ngày với khối lượng công việc rất lớn, nhiều nội dung quan trọng.

Dấu ấn sâu đậm về tiếng nói, vai trò, đóng góp và uy tín quốc tế của Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Chuyến công tác của Thủ tướng Phạm Minh Chính tham dự Hội nghị thượng đỉnh G7 mở rộng và làm việc tại Nhật Bản một lần nữa khẳng định và góp phần củng cố vị thế, vai trò ngày càng quan trọng của Việt Nam trên trường quốc tế, để lại dấu ấn sâu đậm về tiếng nói và đóng góp của Việt Nam trong các vấn đề toàn cầu; đồng thời làm sâu sắc hơn quan hệ với các đối tác, đặc biệt là thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam – Nhật Bản ngày càng đi vào chiều sâu, thực chất, hiệu quả hơn. Mối quan hệ Việt Nam – Nhật Bản đang ở giai đoạn tốt đẹp nhất từ trước tới nay.

Chùm ảnh: Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV khai mạc trọng thể

(Chinhphu.vn) - Đúng 9h ngày 22/5, Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV khai mạc trọng thể tại Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội. Trước giờ khai mạc kỳ họp, lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đại biểu Quốc hội đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Báo nước ngoài: Các nước như Việt Nam là 'cơ hội vàng' đối với Apple

(Chinhphu.vn) - Apple vừa mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam, một dấu hiệu khác cho thấy tầm quan trọng ngày càng tăng của các thị trường mới nổi đối với nhà sản xuất iPhone, theo CNN.

Nhật Bản dành 50 tỷ Yên hỗ trợ Việt Nam phục hồi sau đại dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Trong thời gian tham dự Hội nghị Thượng đỉnh G7 mở rộng và làm việc tại Hiroshima, Nhật Bản, ngày 21/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội đàm với Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio.
Trang 166 trong 1305 << < 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 220 440 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 615
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 615
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77240646