Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh thăm chính thức Singapore

(Chinhphu.vn) – Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh và Phu nhân sẽ thăm chính thức Cộng hòa Singapore từ ngày 30/7-4/8.

Quân khu 5 hỗ trợ khắc phục vỡ đập thủy điện ở Lào

(Chinhphu.vn) – Ngay sau khi có thông tin vỡ đập thủy điện Xepian-Xe Nam Noy trên địa bàn tỉnh Attapeu (Lào), Bộ Tư lệnh Quân khu 5 đã chỉ đạo các đơn vị tham gia khắc phục hậu quả và kịp thời hỗ trợ người dân vùng bị nạn.

Đề xuất xây dựng Hải đội dân quân biển

(Chinhphu.vn) - Các đại biểu dự Hội nghị Quân ủy Trung ương khẳng định, việc triển khai xây dựng hải đội dân quân biển làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo, biên giới quốc gia trong tình hình mới là nhiệm vụ cần thiết và cấp bách, có ý nghĩa quan trọng trong xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân, thế trận chiến tranh nhân dân, gắn với thế trận an ninh nhân dân.

"Phát huy vai trò của cán bộ nữ công trong chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của lao động nữ"

(ĐCSVN) - Đây là chủ đề của buổi tọa đàm do Tổng Liên đoàn lao động ( LĐLĐ) Việt Nam tổ chức ngày 25/7 tại Hà Nội.

Tăng cường đấu tranh phản bác luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch trên không gian mạng

(ĐCSVN)- Nhiều thông tin giả, thông tin xấu được lan truyền trên các mạng xã hội khiến hàng triệu lượt thích và chia sẻ; thậm chí nhiều cơ quan báo chí không thẩm định thông tin đã cho đăng lên báo làm ảnh hưởng xấu đến dư luận xã hội.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân làm việc tại Trung tâm lưu trữ Quốc gia III

Trong không khí cả nước hướng về kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7), chiều 25/7, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm và làm việc tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Hà Nội), thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước, Bộ Nội vụ. Nơi đây đang lưu giữ khoảng 72.000 hồ sơ, kỷ vật của cán bộ đi B.

Điều tra, xử lý, truy đến cùng các container phế liệu nhập khẩu không có người nhận

(ĐCSVN) - Thủ tướng yêu cầu cần điều tra, xử lý, truy đến cùng các container phế liệu đã vào Việt Nam mà không có người nhận; làm rõ nguyên nhân; khởi tố một số vụ vi phạm pháp luật môi trường, nhập phế liệu trái phép vào Việt Nam để răn đe.

'Nếu không giải quyết bức xúc ở bộ phận nhỏ thì sẽ trở thành vấn đề xã hội lớn'

(Chinhphu.vn) – Làm việc với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Thủ tướng cho rằng, các cấp chính quyền và công đoàn nâng cao hiệu quả tiếp nhận, giải quyết những vấn đề bức xúc, cấp bách liên quan trực tiếp đến người lao động, “nếu bức xúc ở bộ phận nhỏ không được giải quyết thì sẽ trở thành vấn đề xã hội rất lớn”.

Giao quyền Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông

(Chinhphu.vn) - Tại Quyết định 900/QĐ-TTg, Thủ tướng Chính phủ quyết định giao quyền Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đối với Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội.

Sơ kết 6 tháng đầu năm cổ phần hoá, thoái vốn nhà nước

(Chinhphu.vn) - Sáng 25/7, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Trưởng Ban Chỉ đạo Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp đã chủ trì cuộc họp của Ban Chỉ đạo đánh giá tình hình sắp xếp, cổ phần hóa, thoái vốn, cơ cấu lại doanh nghiệp nhà nước (DNNN) và phát triển doanh nghiệp 6 tháng đầu năm; nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm 2018.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 569
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 569
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78121831