Bệnh lây từ động vật sang người gia tăng, khó khăn kiểm soát nguồn lây

(Chinhphu.vn) - Việt Nam là “điểm nóng” về dịch bệnh truyền nhiễm, trong đó có dịch bệnh lây truyền từ động vật sang người.

Tạo thuận lợi cho Việt kiều sở hữu nhà và bất động sản trong nước

(Chinhphu.vn) - Các điểm mới của Luật Đất đai, Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản tạo điều kiện thuận lợi cho Việt kiều sở hữu, đầu tư thuận lợi hơn trong nước trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản.

Quảng cáo trên mạng vẫn diễn biến phức tạp

(Chinhphu.vn) – Nhiều doanh nghiệp vẫn để quảng cáo bị cài đặt nội dung xấu, độc hại, vi phạm pháp luật và không có giải pháp triệt để chấm dứt vi phạm. Nguyên nhân chính do các doanh nghiệp vẫn chạy theo view và lợi nhuận.

Việt Nam chưa cấp phép cho lao động làm việc trong ngành dịch vụ tại Hàn Quốc

(Chinhphu.vn) – Hàn Quốc mới chỉ tiếp nhận lao động Việt Nam làm việc trong các ngành sản xuất chế tạo, nông nghiệp, ngư nghiệp, xây dựng, đóng tàu. Việt Nam chưa phái cử lao động sang Hàn Quốc làm việc trong nhóm ngành dịch vụ. Người lao động cần cảnh giác trước các thông tin tuyển lao động trong nhóm ngành này.

Bộ Y tế lên tiếng về thông tin “bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe”

(Chinhphu.vn) - Trước thông tin Bộ Y tế bãi bỏ thủ tục hành chính "cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe", "khám sức khỏe định kì cho người lái xe ô tô”, nhiều người cho rằng điều này đồng nghĩa với việc khi đi thi hay đổi bằng lái xe không cần khám sức khỏe nữa. Bộ Y tế đã có giải thích về vấn đề này.

Tập trung ngăn chặn quảng cáo vi phạm pháp luật trên không gian mạng

(ĐCSVN) – Chiều 26/3, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị Triển khai các giải pháp quản lý quảng cáo trên mạng với chủ đề “Tuân thủ - An toàn – Trách nhiệm”, dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm.

Quy định mới về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 5/2024/QĐ-TTg ngày 26/3/2024 quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân.

Nhận diện điểm sáng trong kinh doanh và đầu tư

(Chinhphu.vn) - Kinh tế Việt Nam vẫn có những điểm sáng nhất định. Tuy nhiên, một vấn đề lớn vẫn đang tồn tại, là niềm tin của thị trường và nhà đầu tư.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Tiểu ban Kinh tế - xã hội Đại hội XIV của Đảng

(Chinhphu.vn) - Chiều 26/3, tại trụ sở Chính phủ, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Tiểu ban Kinh tế - xã hội Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng chủ trì phiên họp thứ hai của Tiểu ban.

TỔNG THUẬT: Toạ đàm 'Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân'

(Chinhphu.vn) - Từ 14h ngày 26/3, Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức Toạ đàm "Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân" với sự tham dự của đại diện Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; Bộ Công an; Lãnh đạo Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam), Kho bạc Nhà nước; Lãnh đạo Công ty Cổ phần thanh toán quốc gia (NAPAS) nhằm trao đổi, thảo luận về những biện pháp đẩy mạnh số hóa chi trả an sinh xã hội trong thời gian tới.
Trang 48 trong 2339 << < 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 390 780 1170 1560 1950 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 643
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 643
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 79746525