Điều kiện đầu tư xây dựng và kinh doanh sân gôn

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 52/2020/NĐ-CP về đầu tư xây dựng và kinh doanh sân gôn. Trong đó, Nghị định quy định cụ thể về điều kiện đầu tư xây dựng và kinh doanh sân gôn.

Tái cấp vốn 16.000 tỷ đồng cho Ngân hàng CSXH hỗ trợ người dân gặp khó khăn do COVID-19

(Chinhphu.vn) - Đây là đề xuất của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tại dự thảo Thông tư quy định về tái cấp vốn đối với Ngân hàng Chính sách xã hội theo Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Dân mong chờ lắm rồi, lúc người ta đói, cần phải hỗ trợ ngay!

(Chinhphu.vn) - “Bên cạnh quy định đúng, minh bạch cần làm nhanh khẩn trương, không để chính sách đưa ra rồi lòng vòng mãi. Tôi xin nói dân mong chờ lắm rồi, lúc người ta đói, cần phải hỗ trợ ngay” - Bộ trưởng Đào Ngọc Dung nhấn mạnh điều này tại Hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố nhằm triển khai và giám sát thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Hoãn tiêm chủng thường xuyên tại các tỉnh thuộc nhóm nguy cơ cao, có nguy cơ

(Chinhphu.vn) - Hoạt động tiêm chủng mở rộng sẽ được triển khai trở lại đối với các tỉnh, thành phố thuộc nhóm nguy cơ thấp, còn các tỉnh thuộc nhóm nguy cơ cao và có nguy cơ sẽ tạm hoãn.

Tăng cường giám sát qua camera, đảm bảo an toàn đường sắt dịp 30/4 - 1/5

(Chinhphu.vn) - Đường sắt tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 khi chạy tàu trở lại trên các tuyến.

12 ngày liên tiếp không ghi nhận ca mắc mới trong cộng đồng

(Chinhphu.vn) - Ngày 28/4 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết không có ca mắc mới COVID-19 nào đến thời điểm này. Như vậy, đã 12 ngày liên tục Việt Nam không ghi nhận ca mắc mới COVID-19 trong cộng đồng

Thủ tướng chỉ đạo xử lý vi phạm trong sử dụng kinh phí phòng, chống dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa có ý kiến chỉ đạo về việc xử lý vi phạm trong sử dụng kinh phí phòng, chống dịch COVID-19.

Sản xuất thành công sinh phẩm mới, Việt Nam làm chủ 2 phương pháp xét nghiệm COVID-19

(Chinhphu.vn) – Đây là thông tin được đưa ra tại cuộc họp Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (COVID-19), sáng 27/4. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp.

Chiến lược quốc gia về Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đến năm 2030

(Chinhphu.vn) - Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa công bố lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt “Chiến lược quốc gia về Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đến năm 2030”.

UBTVQH trình Quốc hội Nghị quyết về miễn giảm thuế SDĐNN

(Chinhphu.vn) – Sáng 28/4, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến và nhất trì trình Quốc hội tại Kỳ họp thứ 9 xem xét, thông qua dự thảo Nghị quyết về miễn giảm thuế sử dụng đất nông nghiệp (SDĐNN), giai đoạn 2021-2025.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 916
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 916
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 79027742