ĐỒNG CHÍ LÊ DUẨN - NGƯỜI HỌC TRÒ LỖI LẠC, NGƯỜI CỘNG SỰ GẦN GŨI VÀ TIN CẬY CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người sáng lập và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam trở thành Đảng lãnh đạo duy nhất của dân tộc và nhân dân ta. Dưới sự chỉ đạo, dìu dắt của Người, nhiều cán bộ, đảng viên đã trở thành những lãnh tụ kiệt xuất của Đảng. Một trong những người học trò lỗi lạc của Người là đồng chí Lê Duẩn - Tổng Bí thư của Đảng, người con ưu tú của quê hương Quảng Trị.

Khu tưởng niệm cố tổng bí thư Lê Duẩn

Nhà cố Tổng Bí thư Lê Duẩn là một di tích lưu niệm danh nhân duy nhất trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Nghề làm quạt giấy ở Phương Ngạn - Triệu Phong

Phương Ngạn là một làng cổ của vùng đồng bằng vựa lúa Triệu Phong; diện tích sản xuất nông nghiệp nhỏ hẹp, nên từ rất xa xưa cư dân trong làng phài tìm cho mình một kế sinh nhai từ các loại hình nghề nghiệp. Nghề làm quạt giấy là một nghề thủ công nổi tiếng ở Phương Ngạn và chính nghề làm quạt đã gắn bó với đời sống người dân nơi đây từ thế hệ này qua thế hệ khác và tồn tại mãi cho đến hôm nay.

Nghề nón lá ở huyện Triệu Phong

Bố Liêu là một làng cổ ở Quảng Trị mà Dương Văn An đã thống kê trong Ô Châu Cận Lục. Hiện nằm ở trung tâm đồng bằng huyện Triệu Phong, nhưng cũng giống Phương Ngạn, Bố Liêu có diện tích sản xuất vô cùng nhỏ hẹp. Khi làng xã đã địnhg hình và phát triển ổn định thì nghề nghiệp phát tích.

Chợ Đông Hà

Chợ Đông Hà, là trung tâm thương mại lớn của địa phương, nơi gần như duy nhất để khách du lịch tham quan mua sắm các loại hàng hoá có nguồn gốc từ Thái Lan, Trung Quốc.

Lễ hội đêm Thành Cổ

Lễ hội gắn với khu di tích Thành Cổ Quảng Trị nhằm tưởng niệm những người con nước Việt đã ngã xuống trên mảnh đất Thành Cổ.
Trang 78 trong 78 << < 40 71 72 73 74 75 76 77 78
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1509
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1509
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84494379