Phát biểu khai mạc kỳ họp thứ 8 của Chủ tịch Quốc hội

(Chinhphu.vn) - Cổng TTĐT Chính phủ trân trong giới thiệu toàn văn phát biểu khai mạc kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XIV của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân.

Cuộc cách mạng không dừng lại

(Chinhphu.vn) – Cuộc cách mạng to lớn, lâu dài mà Đảng, Nhà nước phát động với sự tham gia mạnh mẽ của nhân dân cả nước đã tạo chuyển biến rõ nét trong đời sống của hàng chục triệu nông dân, mang lại diện mạo mới cho cho khu vực nông thôn, kết cấu hạ tầng kinh tế, xã hội nông thôn có những đổi thay vượt bậc.

Việt Nam sẵn sàng phối hợp với EC phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp

(Chinhphu.vn) – Việt Nam sẵn sàng phối hợp với EC để phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định.

Thủ tướng dự lễ đăng quang của Nhà Vua Nhật Bản vào tuần tới

(Chinhphu.vn) – Nhận lời mời của Chính phủ Nhật Bản, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ dự lễ đăng quang của Nhà Vua Nhật Bản Naruhito tại Tokyo từ ngày 22-23/10/2019.

Chúng ta có đủ nguồn lực để phát triển nhanh hơn nữa không?

(Chinhphu.vn) – Nếu có các giải pháp đồng bộ để phát huy các nguồn lực trong dân, đồng thời, tập trung gỡ vướng cho doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thì chúng ta vẫn có thể phát triển trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch nước dự lễ nhậm chức của Tổng thống Indonesia

(Chinhphu.vn) - Nhận lời mời của Chính phủ Cộng hòa Indonesia, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh sẽ dự lễ nhậm chức của Tổng thống và Phó Tổng thống Indonesia nhiệm kỳ 2019-2014 tại Jarkata vào ngày 20/10/2019.

Bảo đảm chuẩn bị tốt cho kỳ họp thứ 8 của Quốc hội

(Chinhphu.vn) – Tại phiên họp thứ 38 diễn ra vào sáng ngày 17/10, dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã cho ý kiến về việc chuẩn bị kỳ họp thứ 8 tới đây của Quốc hội.

Kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XIV sẽ kéo dài 27 ngày

(ĐCSVN) – Do bổ sung thêm 12 nội dung vào Chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV, nên tổng thời gian làm việc của Quốc hội là 27 ngày, kéo dài thêm 7 ngày so với dự kiến ban đầu.

Việt Nam và EU ký hiệp định FPA

Hiệp định này mở đường để Việt Nam có thể tham gia vào các hoạt động quản lý khủng hoảng mang tính chất nhân đạo, trên cơ sở các nguyên tắc cơ bản của Hiến chương Liên hợp quốc và luật pháp quốc tế; trong đó nguyên tắc quan trọng nhất là toàn quyền lựa chọn lĩnh vực, mức độ tham gia phù hợp với chính sách đối ngoại, nhu cầu và khả năng của mình.

Nhân rộng các điển hình “Dân vận khéo”

(ĐCSVN) – “Công tác dân vận là một nhiệm vụ rất quan trọng và thường xuyên của hệ thống chính trị. Chúng tôi mong rằng, trong thời gian tới, gương điển hình “Dân vận khéo” của TP Hồ Chí Minh sẽ ngày càng phát triển sâu rộng, thêm nhiều việc làm tốt, nghĩa cử đẹp, góp phần xây dựng một TP Hồ Chí Minh phát triển, cùng cả nước, vì cả nước”.
Trang 920 trong 1378 << < 230 460 690 913 914 915 916 917 918 919 920 921 922 923 924 925 926 927 1150 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 418
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 418
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84491657