Tăng cường hợp tác giữa Việt Nam và Cộng hòa Czech

(Chinhphu.vn) - Ngày 23/10, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng đã có các cuộc gặp làm việc với Phó Thủ tướng Thứ nhất kiêm Bộ trưởng Bộ Nội vụ Czech, đồng thời là Chủ tịch Đảng Dân chủ Xã hội (CSSD) Jan Hamacek; Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Công Thương Karel Havlicek; hội đàm với lãnh đạo Đảng Cộng sản Czech và Morava (KSCM).

Cán bộ sai phạm vừa bị giáng chức, vừa phải chịu trách nhiệm về thiệt hại vật chất, tinh thần đã gây ra

(ĐCSVN) - Quốc hội họp bàn về vấn đề kỷ luật với cán bộ, công chức, viên chức sai phạm; Bắt quả tang xe tải đổ trộm hàng chục tấn rác thải; 39 thi thể đông cứng trong xe container là người Trung Quốc… là những tin đáng chú ý ngày hôm nay.

Tiếp tục thực hiện tốt công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo

(ĐCSVN) - Tại Hội nghị sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Quân chủng Hải quân với 63 tỉnh, thành phố và 15 cơ quan, đơn vị, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam là một trong các tập thể được Quân chủng Hải quân tặng Bằng khen.

Đẩy mạnh phân cấp, phân quyền giữa Trung ương và địa phương

(ĐCSVN) – Đa số ý kiến cho rằng, việc giao Chính phủ quy định khung số lượng cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp tỉnh, cấp huyện vừa bảo đảm sự chỉ đạo, điều hành thông suốt của Trung ương, vừa tạo sự chủ động, sáng tạo cho địa phương trong việc bố trí, sắp xếp tổ chức bộ máy.

Phó Thủ tướng đề nghị Trung Quốc khơi thông nông sản xuất khẩu từ Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Đây là một trong những nội dung được Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đề cập trong buổi tiếp Phó Bí thư Tỉnh uỷ tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) Vương Dư Ba chiều 23/10 tại Văn phòng Chính phủ.

Tinh giản biên chế chưa quyết liệt; vẫn còn phiền hà, sách nhiễu

(Chinhphu.vn) - Chất lượng tham mưu của đội ngũ cán bộ, công chức chưa cao; một số cán bộ, công chức, viên chức khi giải quyết công việc chưa thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính, vẫn còn có những biểu hiện gây phiền hà, sách nhiễu; thực hiện chính sách tinh giản biên chế chưa quyết liệt,…

Tiếp tục thúc đẩy các hoạt động hợp tác với Liên Hợp Quốc

(Chinhphu.vn) – Chính phủ Việt Nam sẽ tiếp tục thúc đẩy các hoạt động hợp tác với Liên Hợp Quốc, tạo điều kiện cho các tổ chức phát triển Liên Hợp Quốc tại Việt Nam triển khai hiệu quả các chương trình, dự án hợp tác, cũng như phối hợp trong việc thực hiện hiệu quả cải tổ hệ thống phát triển Liên Hợp Quốc.

Bộ trưởng Tô Lâm nói về công tác sắp xếp tổ chức, nhân sự Công an

(Chinhphu.vn) – Bộ Công an đang triển khai đưa Công an chính quy xuống xã. Việc này không tăng biên chế trong lực lượng Công an mà là sắp xếp lại tổ chức. Và nếu giảm được tội phạm sẽ giảm cả biên chế lực lượng Công an, dành ngân sách để làm những việc khác.

Coi trọng chất lượng cấp ủy trong xây dựng nhân sự khóa mới

(ĐCSVN) - Cấp ủy các cấp tiến hành xác định tiêu chuẩn, cơ cấu, số lượng cấp ủy viên đối với từng địa bàn, lĩnh vực công tác quan trọng theo phương châm: Phải coi trọng chất lượng cấp ủy, không vì cơ cấu mà hạ thấp tiêu chuẩn và không nhất thiết địa phương, ban, ngành nào cũng phải có người tham gia cấp ủy.

“Nói đi đôi với làm” trong thực hiện Chỉ thị 05

(ĐCSVN) - Gắn việc thực hiện Chỉ thị 05 với nhiệm vụ thực tiễn, phù hợp đặc thù của mỗi nơi, cụ thể hóa từng nội dung làm theo, từ đó, xuất hiện nhiều tấm gương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến đang ngày đêm góp sức làm thay đổi cuộc sống và cảnh quan thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).
Trang 918 trong 1379 << < 230 460 690 911 912 913 914 915 916 917 918 919 920 921 922 923 924 925 1150 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 739
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 739
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84577826