Quốc hội chốt danh sách chất vấn 4 'tư lệnh ngành'

(Chinhphu.vn) - Trao đổi với báo chí chiều 28/10, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc cho biết, 4 nhóm vấn đề được đưa ra chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp này gồm: Nội vụ; Công thương; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Thông tin và Truyền thông.

Phó Thủ tướng gặp mặt những “bông hồng thép” trong lực lượng Công an nhân dân

(Chinhphu.vn) – Số lượng phụ nữ trong lực lượng Công an chỉ chiếm khoảng trên 15% quân số nhưng đã có những đóng góp đáng kể vào sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự và phong trào phụ nữ Việt Nam. Nhiều tấm gương phụ nữ Công an dũng cảm, những “bông hồng thép”, là khắc tinh của tội phạm, có sức lan tỏa sâu rộng trong toàn lực lượng.

Việt Nam coi trọng phát triển quan hệ với Hoa Kỳ

(Chinhphu.vn) - Chiều 28/10, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã tiếp Đoàn doanh nghiệp Hoa Kỳ do ông Kurt Campbell, Chủ tịch Asia Group làm trưởng đoàn sang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Bài 5: Chấm dứt “chạy chức, chạy quyền”

(ĐCSVN) – Để tạo một môi trường lành mạnh, tạo cơ hội cho tất cả các cán bộ thật sự xứng đáng, đủ năng lực, trình độ, phẩm chất đạo đức được phát triển, yêu cầu đặt ra là phải kiên quyết loại bỏ tiêu cực trong công tác cán bộ, chấm dứt “chạy chức, chạy quyền”; đồng thời phải đổi mới mạnh mẽ tất cả các khâu trong công tác cán bộ.

Xứng đáng với niềm tin và mong đợi của Ban Chấp hành Trung ương

(ĐCSVN) - Các học viên phải là những tấm gương sáng về phẩm chất chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, tác phong; xứng đáng với sự tin cậy, quan tâm, đặt niềm tin và mong đợi của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, cấp ủy các cấp.

Giải pháp xây dựng đội ngũ cán bộ cấp chiến lược

(ĐCSVN) - Đổi mới công tác tuyển chọn, quy hoạch, luân chuẩn cán bộ cấp chiến lược; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ... là những vấn đề được các nhà khoa học đưa ra khi bàn giải pháp xây dựng đội ngũ cán bộ cấp chiến lược theo tinh thần Nghị quyết số 26-NQ/TW.

Thủ tướng chỉ đạo ngăn chặn, xử lý các hoạt động lừa đảo

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo Bộ Công an chủ trì, phối hợp với Bộ Tư pháp và các cơ quan liên quan rà soát các lĩnh vực dễ phát sinh các hoạt động lừa đảo; kịp thời phát hiện những sơ hở, thiếu sót, bất cập để hoàn thiện cơ sở pháp lý; chủ động có các giải pháp ngăn chặn triệt để những hoạt động lừa đảo.

Công tác nhân sự phải đúng tiêu chuẩn, điều kiện, quy trình, đúng người, đúng việc

(ĐCSVN) – Hội nghị thống nhất quan điểm, tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, toàn diện, đồng bộ, hiệu quả công tác cán bộ; chuẩn hóa, siết chặt kỷ luật, kỷ cương đi đôi với tạo môi trường, điều kiện để thúc đẩy đổi mới, sáng tạo phục vụ phát triển và có cơ chế bảo vệ cán bộ dám nghĩ, dám làm, dám đột phá, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung, kiên quyết chống chạy chức, chạy quyền.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước trao Quyết định thăng quân hàm cho 2 tướng lĩnh quân đội

(Chinhphu.vn)- Sáng 26/10, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng an ninh, Thống lĩnh các lực lượng vũ trang đã trao Quyết định thăng quân hàm từ Trung tướng lên Thượng tướng cho đồng chí Trần Quang Phương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam và đồng chí Đỗ Căn, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ lên đường thăm các nước châu Phi

(Chinhphu.vn) - Nhận lời mời của Chính phủ các nước: Cộng hoà Liên bang Nigeria, Cộng hòa Cameroon và Cộng hòa Nam Phi, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ sẽ thăm, làm việc tại các quốc gia châu Phi này từ ngày 28/10 đến ngày 6/11/2019.
Trang 916 trong 1379 << < 230 460 690 909 910 911 912 913 914 915 916 917 918 919 920 921 922 923 1150 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 491
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 491
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84577132