Tiếp nối truyền thống, đưa công tác đối ngoại đảng đi vào chiều sâu và hiệu quả

(Chinhphu.vn) - Suốt chặng đường 70 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành, Ban Đối ngoại Trung ương có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp cách mạng và những thành tựu đối ngoại to lớn của Đảng và đất nước.

Ủy ban Kiểm tra Trung ương xem xét, kỷ luật một số cán bộ

(Chinhphu.vn) - Từ ngày 28 đến 30/10/2019, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp kỳ 40. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì kỳ họp.

Tăng cường hợp tác giữa Việt Nam và EU

(ĐCSVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: Trong bối cảnh hai bên sẽ kỷ niệm 30 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm 2020, Việt Nam và EU cần tăng cường trao đổi đoàn cấp cao, tiếp tục duy trì các cơ chế đối thoại và hợp tác, cũng như giải tỏa một số vấn đề tồn đọng trong quan hệ.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, trong suốt 70 năm của chặng đường cống hiến, trưởng thành cùng sự nghiệp cách mạng của Đảng, trong từng giai đoạn lịch sử, công tác đối ngoại của đảng luôn có một vị trí, vai trò đặc biệt.

Cần triển khai có hiệu quả cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

(ĐCSVN) - Theo đại biểu Trần Hoàng Ngân (TP. Hồ Chí Minh), việc giải ngân vốn FDI liên tục gia tăng trong thời gian qua, số vốn giải ngân FDI từ năm 2016 đến nay đã đóng góp 40% vốn đầu tư xã hội, 20% GDP. Tuy nhiên, “kết quả mang lại từ FDI chưa trọn vẹn”.

Việt Nam luôn coi trọng tăng cường quan hệ Đối tác chiến lược với Đức

(ĐCSVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tin tưởng với kinh nghiệm trong ngành ngoại giao, Đại sứ Đức tại Việt Nam Guido Hildner sẽ có nhiều đóng góp thiết thực vào việc triển khai quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Đức trong thời gian tới.

Hệ thống pháp luật đóng góp vào phát triển KT-XH

(Chinhphu.vn) - Phát biểu trước Quốc hội cuối giờ chiều 30/10, Bộ trưởng Bộ Tư pháp khẳng định, hệ thống pháp luật có đóng góp thầm lặng vào phát triển KT-XH của đất nước.

Thúc đẩy quan hệ kinh tế với đối tác lớn nhất của Việt Nam tại châu Phi

(Chinhphu.vn) - Mặc dù Nigeria là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam tại châu Phi với kim ngạch thương mại hai chiều 460 triệu USD, nhưng cơ hội hợp tác giữa hai bên vẫn còn rất to lớn.

Bài 3: Tư duy mới, cách làm mới hết lòng vì dân

(ĐCSVN) – Trong nghề viết báo của mình đi cơ sở cũng nhiều, nhưng có lẽ ấn tượng trong tôi nhiều nhất là Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Minh Hoan và Bí thư huyện ủy Mù Cang Chải Nông Việt Yên. Hai con người, một già một trẻ ở hai vùng miền khác nhau nhưng cùng một tấm lòng người cộng sản luôn trăn trở làm sao để người dân có cuộc sống tốt.

Bài 2: Lan tỏa những mô hình gần dân, vì dân

(ĐCSVN) – Quán triệt những chỉ dẫn và bài học quan trọng về vai trò của nhân dân trong công cuộc xây dựng đất nước, những năm qua, các cấp ủy, chính quyền đã nỗ lực sáng tạo nhiều phong trào, mô hình vì dân, được nhân dân đánh giá cao.
Trang 915 trong 1381 << < 230 460 690 908 909 910 911 912 913 914 915 916 917 918 919 920 921 922 1150 1380 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 563
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 563
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84649443