Quan điểm của Việt Nam về tình hình Biển Đông rõ ràng, nhất quán

(Chinhphu.vn) – Cùng các nhà lãnh đạo ASEAN và Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường dự Hội nghị Cấp cao ASEAN – Trung Quốc, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định cần đẩy mạnh các nỗ lực ở cả cấp độ song phương và đa phương đề cao tuân thủ luật pháp quốc tế, không để lặp lại các hành động đi ngược lại luật pháp quốc tế trên Biển Đông.

Thủ tướng dự Hội nghị cấp cao ASEAN - Ấn Độ

(Chinhphu.vn) - Sáng 3/11, tại Bangkok, Thái Lan, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã cùng Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi và các nhà lãnh đạo ASEAN tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN - Ấn Độ lần thứ 16. Thủ tướng Ấn Độ đã chia sẻ quan ngại sâu sắc về những diễn biến phức tạp trên Biển Đông, trong đó có các hoạt động quân sự hóa, các hành vi đi ngược lại luật pháp quốc tế trên biển.

Thủ tướng tiếp xúc song phương bên lề ASEAN 35

(Chinhphu.vn) - Ngày 3/11, tại Bangkok, Thái Lan, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có các cuộc làm việc với Thủ tướng Lào Thoonglun Sisoulith và Thủ tướng Campuchia Hun Sen, gặp Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) và Hoàng tử Anh.

Tăng cường đối thoại, giải quyết tâm tư, nguyện vọng của dân

(ĐCSVN) – Chủ tịch Trần Thanh Mẫn cho rằng, cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể từ tỉnh Sơn La đến địa bàn dân cư cần tích cực quan tâm, lắng nghe ý kiến của nhân dân, tăng cường đối thoại với dân, đi sâu đi sát giải quyết những tâm tư, nguyện vọng của người dân nhất là đồng bào vùng dân tộc thiểu số.

Chăm lo bồi dưỡng, giáo dục, phát triển toàn diện cho thanh niên

(ĐCSVN) - Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân đề nghị, các cấp ủy, chính quyền tạo điều kiện chăm lo, bồi dưỡng, giáo dục để thanh niên TP có thể gánh vác được trọng trách xã hội, xứng với câu nói của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Thanh niên là người chủ hiện tại và tương lai của đất nước".

Đồng chí Hoàng Văn Thụ - Người chiến sĩ Cộng sản kiên trung

(ĐCSVN) - Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng nhấn mạnh: Hội thảo là dịp để chúng ta tiếp tục nghiên cứu, tìm hiểu làm rõ thêm về cuộc đời hoạt động cách mạng vẻ vang, tấm gương hy sinh anh dũng và những cống hiến to lớn của đồng chí Hoàng Văn Thụ đối với sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc...

Tiếp nối truyền thống, đưa công tác đối ngoại đảng đi vào chiều sâu và hiệu quả

(Chinhphu.vn) - Suốt chặng đường 70 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành, Ban Đối ngoại Trung ương có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp cách mạng và những thành tựu đối ngoại to lớn của Đảng và đất nước.

Ủy ban Kiểm tra Trung ương xem xét, kỷ luật một số cán bộ

(Chinhphu.vn) - Từ ngày 28 đến 30/10/2019, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp kỳ 40. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì kỳ họp.

Tăng cường hợp tác giữa Việt Nam và EU

(ĐCSVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: Trong bối cảnh hai bên sẽ kỷ niệm 30 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm 2020, Việt Nam và EU cần tăng cường trao đổi đoàn cấp cao, tiếp tục duy trì các cơ chế đối thoại và hợp tác, cũng như giải tỏa một số vấn đề tồn đọng trong quan hệ.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, trong suốt 70 năm của chặng đường cống hiến, trưởng thành cùng sự nghiệp cách mạng của Đảng, trong từng giai đoạn lịch sử, công tác đối ngoại của đảng luôn có một vị trí, vai trò đặc biệt.
Trang 913 trong 1379 << < 230 460 690 906 907 908 909 910 911 912 913 914 915 916 917 918 919 920 1150 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 671
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 671
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84577513