36 đại biểu tham luận về dự thảo các văn kiện Đại hội

(Chinhphu.vn) - Sau 1,5 ngày tham luận về dự thảo các văn kiện Đại hội tại Đại hội XIII của Đảng, có 36 đại biểu phát biểu tham luận. Không khí thảo luận được đánh giá là sôi nổi, thẳng thắn, dân chủ.

Cộng đồng DN tin tưởng vào các quyết sách của Đảng và Nhà nước

(Chinhphu.vn) - Theo dõi Đại hội Đảng lần thứ XIII, đại diện cộng đồng doanh nghiệp, hiệp hội, chuyên gia kinh tế cho biết rất quan tâm tới các nội dung văn kiện và cũng như thảo luận tại Đại hội Đảng lần thứ XIII đối với các đường lối, chủ trương phát triển kinh tế trong thời gian tới.

Nâng cao trách nhiệm nêu gương góp phần hạn chế sự tha hóa quyền lực

(Chinhphu.vn) - Khi nâng cao được trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là lãnh đạo chủ chốt các cấp, sẽ góp phần hạn chế sự tha hóa quyền lực, nhất là lạm quyền, lộng quyền, lợi dụng quyền lực để trục lợi.

Nâng vị thế của Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu

(Chinhphu.vn) - Sáng 28/1, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã có tham luận “Nâng cao vai trò, vị thế của Việt Nam trong mạng sản xuất và chuỗi giá trị toàn cầu” tại Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Bảo đảm tính bền vững, hài hòa trong từng bước đi

(Chinhphu.vn) - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký có tham luận “Phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao đời sống nhân dân, thu hẹp chênh lệch vùng miền trong tỉnh” tại Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, sáng 28/1.

Không lãng phí một giờ phút nào

(Chinhphu.vn) - Ngay sau cuộc họp của Thường trực Chính phủ, do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì, với Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh COVID-19, cuối giờ sáng 28/1, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tiếp tục họp với Thường trực Ban Chỉ đạo.

Tạo bứt phá về năng suất, chất lượng từ động lực KHCN

(Chinhphu.vn) - Để khoa học, công nghệ (KHCN) và đổi mới sáng tạo thật sự là lực lượng sản xuất trực tiếp, là động lực nâng cao năng suất lao động, chất lượng, hiệu quả và năng lực cạnh tranh, thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội… thì không chỉ đòi hỏi sự nỗ lực của ngành KHCN đổi mới sáng tạo, mà còn cần có sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị với sự chung tay, góp sức của tất cả các ngành, các cấp, các địa phương, doanh nghiệp và toàn xã hội trong ứng dụng và phát triển KHCN và đổi mới sáng tạo.

Bước ngoặt to lớn của cách mạng Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Ngày 28/1/1941 (tức mùng Hai tết Tân Tỵ, 1941), sau 30 năm hoạt động ở nước ngoài, lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc trở về Tổ quốc trực tiếp lãnh đạo cách mạng, tạo bước ngoặt to lớn và mở ra thời kỳ phát triển mới của cách mạng Việt Nam.

Bảo đảm tính chủ đạo của thành phần kinh tế Nhà nước

(Chinhphu.vn) - Đồng chí Y Thanh Hà Niê Kđăm cho rằng, ở Việt Nam, vai trò chủ đạo của kinh tế Nhà nước xuất phát từ lợi ích của đất nước, của nhân dân trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội. Kinh tế Nhà nước phát huy tốt vai trò chủ đạo thì kinh tế-xã hội sẽ phát triển nhanh, quốc phòng-an ninh được giữ vững.

Danh dự thiêng liêng, cội nguồn sức mạnh

(Chinhphu.vn) - Đại biểu quân đội tham gia Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII coi đây là danh dự thiêng liêng, cũng là cội nguồn sức mạnh, để toàn lực lượng thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh quốc gia.
Trang 642 trong 1314 << < 220 440 635 636 637 638 639 640 641 642 643 644 645 646 647 648 649 660 880 1100 1310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 951
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 951
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 79001799