Nga và Iran ký một loạt thỏa thuận hợp tác về kinh tế

NDĐT- Nga và Iran ngày 27-3 đã ký một loạt thỏa thuận trong nhiều lĩnh vực bao gồm cả lĩnh vực năng lượng nhân chuyến thăm chính thức của Tổng thống Iran Hassan Rouhani tới Moscow.

Mở hướng cho vay phát triển nông nghiệp công nghệ cao

Khuyến khích phát triển nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC), trong đó trọng tâm là tìm cơ chế đột phá tạo nguồn vốn đáp ứng nhu cầu này, đang trở thành mối quan tâm đặc biệt của Đảng, Chính phủ. Sự quan tâm này luôn được nhắc đến trong các nghị quyết của Chính phủ cũng như chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, trong đó trực tiếp là gói tín dụng 100 nghìn tỷ đồng dành cho lĩnh vực này. Tuy nhiên, để nhanh chóng đưa chính sách vào cuộc sống, nhiều quan điểm, phạm vi cũng như hướng đi, cách làm cần phải được thống nhất, làm rõ và triệt để tháo gỡ.

Đà Nẵng yêu cầu tháo dỡ các hạng mục xây dựng trái phép tại Khu du lịch Tiên Sa

NDĐT - Thành ủy yêu cầu chủ đầu tư Khu du lịch sinh thái biển Tiên Sa dừng ngay việc thi công; xử lý, tháo dỡ các hạng mục công trình xây dựng đã thi công nhưng không đảm bảo các thủ tục về xây dựng theo quy định của pháp luật.

Cơn bão Nga khuấy đảo nhiệm kỳ Tổng thống Trump

Những cáo buộc liên quan đến sự dính líu tới Nga không ngừng ám ảnh chính quyền Trump, có thể khiến ông bị tổn hại lớn về uy tín.

Đồng chí Lê Duẩn, một tư duy sáng tạo lớn của cách mạng Việt Nam

(QT) - Đồng chí Lê Duẩn sinh năm 1907 ở làng Bích La, xã Triệu Đông, sau theo gia đình về sinh sống ở làng Hậu Kiên, xã Triệu Thành, Triệu Phong, hơn 20 tuổi đã tham gia vào các phong trào cách mạng. Trong cuộc đời hoạt động cách mạng của mình, đồng chí Lê Duẩn có nhiều năm hoạt động ở chiến trường miền Nam, cả thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp cũng như trong những năm chống Mỹ, góp phần cùng đồng bào, đồng chí lập nên bao chiến công hiển hách.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Hyundai Motor

Chiều 28/3, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã có buổi tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Hyundai Motor Chung Eui-sun (Châng Ưi Sơn) đang ở thăm và làm việc tại Việt Nam.

Thủ tướng chỉ đạo không thu phí đối với tất cả thí sinh dự thi THPT quốc gia

Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị số 10/CT-TTg yêu cầu Bộ Giáo dục và Đào tạo, các bộ, ban, ngành, cơ quan liên quan và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương tăng cường chỉ đạo Kỳ thi trung học phổ thông quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng. Trong đó có quy định, không thu phí dự thi đối với tất cả các đối tượng thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia tại địa phương.

Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Trị mở rộng

(QT) - Ngày 27/3/2017, đồng chí Nguyễn Văn Hùng, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy mở rộng. Tham dự có các đồng chí: Phạm Đức Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Chính, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan.

Trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng phải làm cho Tình báo Quốc phòng của chúng ta mạnh lên

Sáng 19/12, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương đã tới thăm, làm việc với Tổng cục II - Bộ Quốc phòng. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với cán bộ chủ chốt của Tổng cục.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm, làm việc với Tổng cục II – Bộ Quốc phòng

Sáng 19/12, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương đã tới thăm, làm việc với Tổng cục II – Bộ Quốc phòng. Cùng tham dự có Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Nguyễn Văn Nên.
Trang 1380 trong 1381 << < 230 460 690 920 1150 1373 1374 1375 1376 1377 1378 1379 1380 1381 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 778
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 778
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84604530