Việt Nam đánh giá cao quan hệ hợp tác với Liên bang Nga trong lĩnh vực quốc phòng, an ninh

Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhấn mạnh, Việt Nam đánh giá cao quan hệ hợp tác với Liên bang Nga trong lĩnh vực quốc phòng, an ninh trên cơ sở các thỏa thuận đã ký kết, cũng như các cơ chế đã được xác lập...

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại Vĩnh Long

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, chiều 25/7, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long.

Ô-xtrây-li-a sẽ tiếp tục ưu tiên dành hỗ trợ phát triển ODA cho Việt Nam

(ĐCSVN) - Trong khuôn khổ chuyến thăm làm việc Ô-xtrây-li-a, ngày 25/7/2017, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã hội đàm với Quyền Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Nông nghiệp và Nguồn nước Barnaby Joyce (Ba-na-by Gioi-xơ), làm việc với Bộ trưởng Ngoại giao Julie Bishop (Giu-li Bi-sốp) và Bộ trưởng Thương mại Steven Ciobo (Xờ-tê-vần Xi-ô-bô).

Nếu Formosa vi phạm trở lại sẽ bị đóng cửa nhà máy

(ĐCSVN) - Ngày 24/7, tại tỉnh Hà Tĩnh, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã thị sát và làm việc với khu liên hợp gang thép của Công ty TNHH Formosa Hưng Nghiệp Hà Tĩnh (FHS).

Việt Nam là điểm đến đầu tư hấp dẫn với các doanh nghiệp Úc

(ĐCSVN) - Nhận lời mời của Chính phủ Ô-xtrây-li-a, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã thăm làm việc tại Ô-xtrây-li-a từ ngày 23 - 25/7/2017.

Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ gặp mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Vĩnh Long qua các thời kỳ

Chiều 24/7, tại Nhà Quốc hội, Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ đã gặp mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Vĩnh Long qua các thời kỳ, nhân dịp Đoàn ra thăm Thủ đô Hà Nội.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang: Thấm nhuần đạo lý ‘Uống nước nhớ nguồn’

(Chinhphu.vn) - Trong trái tim mỗi người Việt Nam luôn khắc ghi sự hy sinh, cống hiến to lớn của các bậc cách mạng tiền bối, anh hùng liệt sĩ, thương-bệnh binh...

Kêu gọi doanh nghiệp Australia đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Chiều 24/7 tại TP. Sydney - trung tâm kinh tế, văn hóa của toàn khu vực Nam bán cầu, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và lãnh đạo các bộ, ngành đã tham dự buổi gặp gỡ với hơn 100 doanh nghiệp Australia trong các lĩnh vực công nghiệp, thực phẩm, giáo dục, khoa học công nghệ.

Thủ tướng thị sát hệ thống xử lý nước thải tại Formosa Hà Tĩnh

(Chinhphu.vn) – Sáng 24/7, trong chuyến công tác tại Hà Tĩnh, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thị sát nhà máy, làm việc với Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (FHS), doanh nghiệp đã gây ra sự cố ô nhiễm môi trường tại 4 tỉnh miền Trung cách đây hơn 1 năm.

Dâng hương tưởng niệm các Anh hùng, liệt sĩ tại ngã ba biên giới

(Chinhphu.vn) - Sáng 23/7, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và đoàn công tác Chính phủ đã dâng hương tưởng niệm các Anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Ngọc Hồi, Kon Tum tại ngã ba biên giới Việt Nam-Lào-Campuchia.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 592
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 592
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84995544