Thủ tướng: Xác định rõ nhiệm vụ gì có thể phân cấp cho TPHCM

(Chinhphu.vn) - Sáng 6/9, tại trụ sở Chính phủ, Ban cán sự Đảng Chính phủ đã làm việc với Ban thường vụ Thành ủy TP. Hồ Chí Minh sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 16-NQ/TW của Bộ Chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển TPHCM đến năm 2020 và các cơ chế chính sách đặc thù của TPHCM.

Yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa

(ĐCSVN) - Ngày 5/9/2017, trước việc Trung Quốc tuyên bố huấn luyện bắn đạn thật tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng phát biểu:

Đồng chí Nguyễn Văn Bình thăm và làm việc tại khu vực Viễn Đông

Trong khuôn khổ tham dự Diễn đàn Kinh tế quốc tế Phương Đông lần thứ 3 từ ngày 5-8/9 tại thành phố Vladivostok (Vla-đi-vô-xtốc), Nga, ngày 5/9, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình, đã có buổi làm việc với Phó Thủ tướng, Đặc phái viên toàn quyền của Tổng thống Nga tại vùng Viễn Đông Yury Trutnev (Yu-ri Trút-nhép), và Thống đốc Vùng Primorye (Pri-mô-ri-ê), Vladimir Miklushevskii (Vla-đi-mia Mích-lu-sép-xki).

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm và làm việc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Chiều 5/9, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Cùng dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo; Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Thành phố Hồ Chí Minh.

Chủ tịch nước: Giáo dục quyết định tương lai của dân tộc

(Chinhphu.vn) - Phát biểu tại lễ khai giảng Trường THCS Trương Vương, Chủ tịch nước Trần Đại Quang khẳng định, giáo dục là nền tảng của sự phát triển bền vững đất nước, quyết định tương lai của dân tộc; giáo dục vừa là động lực, vừa là mục tiêu của sự phát triển xã hội.

Thủ tướng: Giảng viên giỏi phải là nhà tư vấn tốt

(Chinhphu.vn) - “Sắp tới đây, Chính phủ và các bộ, ngành sẽ có cơ chế để đặt hàng đối với Học viện về những vấn đề nảy sinh trong thực tiễn cuộc sống, trong quản lý, chỉ đạo, điều hành; trong tư vấn, phản biện chính sách”, Thủ tướng phát biểu tại buổi làm việc với Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh sáng nay.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh dự khai giảng tại Thái Nguyên

(Chinhphu.vn) - Sáng 5/9, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh đã đến chung vui, chúc mừng các thầy, cô giáo Trường THPT Lương Ngọc Quyến (TP. Thái Nguyên) nhân ngày khai giảng năm học mới.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ dự khai giảng tại ngôi trường có 50 HCV quốc tế

(Chinhphu.vn) - Sáng 5/9, Ủy viên Bộ chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, GS.TS Vương Đình Huệ đã tới dự và chung vui với học sinh, thầy giáo của Trường THPT Chuyên Khoa học tự nhiên (ĐHQGHN) - ngôi trường đã giành được 184 huy chương Olympic quốc tế, trong đó có 50 huy chương vàng.

Chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Ai Cập mở ra trang mới trong quan hệ song phương

Nhật báo Al Messa - một trong những tờ báo hàng đầu của Ai Cập, số ngày 3/9 đã đăng bài viết của Phó Tổng Biên tập Rifaat Khaled (Ri-phi-át Kha-lét) đánh giá rằng chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 6-7/9 của Tổng thống Ai Cập Abdel-Fattah El-Sisi (Áp-đen Pha-ta En Xi-xi), theo lời mời của Chủ tịch nước Việt Nam Trần Đại Quang, sẽ mở ra một trang mới trong quan hệ song phương, bởi đây là chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của một tổng thống Ai Cập kể từ khi hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm 1963.

Khẳng định vị thế Việt Nam tại các diễn đàn đa phương về quân sự, quốc phòng

(Chinhphu.vn) - Đoàn đại biểu Quân sự cấp cao Quân đội Nhân dân Việt Nam do Thượng tướng Phan Văn Giang dẫn đầu tham dự Hội nghị Tư lệnh Lực lượng Quốc phòng châu Á - Thái Bình Dương 20 tiếp tục khẳng định vai trò và vị thế của Việt Nam đối với khu vực và thế giới thông qua hoạt động tại các diễn đàn đa phương về quân sự, quốc phòng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 660
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 660
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84979407