Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tiếp đoàn Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giêsu Kitô

(ĐCSVN) – Chủ tịch Trần Thanh Mẫn đề nghị Ban đại diện Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giêsu Kitô Việt Nam tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng của Trung ương và địa phương của Việt Nam vận động các tín đồ tham gia các hoạt động xã hội, các phong trào thi đua yêu nước...

Cập nhật kiến thức cho các đồng chí Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng khóa XII

(ĐCSVN) - Trong những năm qua, Đảng ta luôn dành sự quan tâm to lớn cho công tác đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện cán bộ và luôn coi đây là nhiệm vụ rất quan trọng, cần được tiến hành thường xuyên, liên tục.

Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

(ĐCSVN) - Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhấn mạnh, trước những yêu cầu phải tiếp tục đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả hoạt động, hai cơ quan cần phối hợp thường xuyên, chặt chẽ, hiệu quả hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mỗi bên.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến Canberra, bắt đầu thăm chính thức Australia

Theo chương trình, Thủ tướng Australia Malcom Turnbull sẽ chủ trì lễ đón chính thức Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân vào sáng 15/3. Tiếp đó, hai Thủ tướng tiến hành hội đàm và chứng kiến lễ ký kết các thỏa thuận hợp tác giữa hai bên.

Hỗ trợ tích cực hơn cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân bày tỏ mong muốn, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa cần tiếp tục nâng cao trình độ, năng lực và uy tín, tham gia nhiều hơn, có chất lượng hơn vào công tác phản biện xã hội, vào quá trình xây dựng, ban hành văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp...

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm Đại học Quốc gia Australia

Thủ tướng bày tỏ mong muốn Đại học Quốc gia Australia tiếp tục mở rộng liên kết với các cơ sở giáo dục đào tạo của Việt Nam trong chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác nghiên cứu khoa học và trao đổi sinh viên.

Đưa quan hệ Việt Nam - New Zealand lên tầm cao mới

(ĐCSVN) - Chuyến thăm chính thức New Zealand của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tạo động lực, làm sâu sắc hơn mối quan hệ Đối tác toàn diện giữa hai nước được xác lập năm 2009, tạo đà để đưa quan hệ hai nước lên tầm cao mới – Đối tác chiến lược.

Thủ tướng: Chính phủ ‘dạm ngõ’ để doanh nghiệp Việt Nam, New Zealand ‘kết hôn’

(Chinhphu.vn) – Sáng 13/3, tại TP. Auckland, dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-New Zealand, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, “cuộc gặp mặt hôm nay chỉ là mở đầu. Với thị trường rộng lớn như Việt Nam, nhất định sẽ là cơ hội tốt cho hai nước hợp tác cùng có lợi, cùng phát triển”.

Tuyển chọn nhân sự chất lượng cao cho Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước

(Chinhphu.vn) - Sáng 12/3, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Tổ trưởng Tổ công tác của Chính phủ về thành lập Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp đã chủ trì cuộc họp để nghe báo cáo việc xây dựng Nghị định của Chính phủ về cơ cấu, nhiệm vụ của Uỷ ban này, trình Chính phủ cho ý kiến.

Lễ đón chính thức Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại New Zealand

(Chinhphu.vn) – Sáng 13/3 tại New Zealand, lễ đón chính thức Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân được tổ chức trọng thể tại Tòa nhà Chính phủ New Zealand với nghi thức truyền thống chào đón thượng khách của dân tộc Maori và 19 loạt đại bác.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 687
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 687
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84890752