Khai mạc Hội thi “Thủ lĩnh sinh viên toàn quốc” lần thứ II

(ĐCSVN) - Hội thi “Thủ lĩnh sinh viên toàn quốc” được tổ chức nhằm kiểm tra, đánh giá kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động Hội của đội ngũ cán bộ Hội Sinh viên.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ đề nghị hai bên tích cực trao đổi, triển khai các biện pháp thúc đẩy thương mại song phương phát triển cân bằng, bền vững; trong đó có việc Trung Quốc tạo điều kiện nhập khẩu thuận lợi cho các sản phẩm của Việt Nam

Coi trọng quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Trung Quốc

(ĐCSVN) - Chủ tịch nước nhấn mạnh mối quan hệ láng giềng hữu nghị “vừa là đồng chí, vừa là anh em” do Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Mao Trạch Đông cùng nhiều thế hệ lãnh đạo tiền bối hai nước dày công vun đắp là tài sản chung quý báu của hai Đảng, hai nước và nhân dân hai nước cần được giữ gìn, kế thừa và không ngừng phát huy.

Thủ tướng sẽ tham dự Hội nghị Cấp cao Ủy hội sông Mê Công quốc tế lần thứ ba

(ĐCSVN)- Ngày 01/4/2018, Bộ Ngoại giao ra Thông cáo: Nhận lời mời của Thủ tướng Vương quốc Cam-pu-chia Xăm-đéc Tê-chô Hun Sen (Samdech Techo Hun Sen), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ dẫn đầu Đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Hội nghị Cấp cao Ủy hội sông Mê Công quốc tế lần thứ ba từ ngày 4 – 5/4/2018 tại Siêm Riệp, Cam-pu-chia.

Phó Thủ tướng hội đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Cuba

(Chinhphu.vn) - Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cộng hòa Cuba của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, ngày 29/3, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh đã có cuộc hội đàm bên lề với Bộ trưởng Ngoại giao Cuba Bruno Rodriguez.

Thủ tướng: Xây dựng xã hội an toàn trước thiên tai

(Chinhphu.vn) – Phát biểu tại Hội nghị toàn quốc về phòng chống thiên tai ngày 29/3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ, phải nhận thức được thiên tai không theo quy luật nào, gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống an lành của người dân. Nếu để người dân lâm vào cảnh đói, rét, màn trời chiếu đất do công tác phòng chống, nhận thức kém thì đó là trách nhiệm của chúng ta.

Tổng Bí thư hội kiến Chủ tịch Quốc hội Cuba

(Chinhphu.vn) - Sáng 29/3 (giờ địa phương), tại trụ sở Quốc hội Cuba, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã hội kiến với Chủ tịch Quốc hội Esteban Lazo Hernándes.

Trao đổi kinh nghiệm vận hành hệ thống chính trị Việt Nam - Lào

(ĐCSVN) – Hội thảo “Cơ sở lý luận và thực tiễn về tổ chức, hoạt động của hệ thống chính trị Lào và Việt Nam” là cơ hội để các nhà khoa học hai Học viện cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, bài học quý báu trong nghiên cứu quá trình vận hành của hệ thống chính trị hai nước.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm Công ty NACO tại Hà Lan

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hà Lan, sáng 29/3 (theo giờ địa phương, chiều cùng ngày giờ Việt Nam), Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đến thăm và làm việc với Công ty NACO (công ty con thuộc tập đoàn Royal Haskoning DHV).

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Việt Nam sẽ luôn ở bên cạnh Đảng, Nhà nước và nhân dân Cuba anh em

Tổng Bí thư khẳng định những tình cảm sâu sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam đối với Fidel và nhân dân Cuba; nhấn mạnh Việt Nam sẽ luôn ở bên cạnh Đảng, Nhà nước và nhân dân Cuba anh em trong cuộc đấu tranh vì những mục tiêu và lý tưởng cao đẹp của chủ nghĩa xã hội...
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 546
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 546
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84643657