Khai thác bền vững, hợp lý và công bằng tài nguyên sông Mê Công

(ĐCSVN) - Phát biểu tại Hội nghị Cấp cao lần thứ ba Ủy hội sông Mê Công quốc tế (MRC), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc khẳng định việc khai thác bền vững tài nguyên nước và các tài nguyên khác có liên quan trên lưu vực sông Mê Công là cơ hội, nhưng cũng là thách thức và trách nhiệm của tất cả các nước.

Thủ tướng kết thúc chuyến tham dự Hội nghị cấp cao Ủy hội sông Mekong quốc tế lần thứ 3

(ĐCSVN) - Chuyến tham dự Hội nghị cấp cao Ủy hội sông Mekong lần thứ 3 của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã khẳng định sự quan tâm và cam kết mạnh mẽ của Việt Nam đối với hợp tác trong khuôn khổ Ủy hội trên tinh thần Hiệp định Mekong 1995, góp phần tăng cường vai trò của Ủy hội cũng như sự đoàn kết, hợp tác giữa các nước thành viên vì lợi ích chung.

Đại tướng Ngô Xuân Lịch phát biểu tại Hội nghị An ninh Quốc tế Moskva

Ngày 5/4, Hội nghị An ninh Quốc tế Moskva lần thứ 7 bước vào ngày làm việc thứ hai và Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam, đã có bài phát biểu tại hội nghị quan trọng này.

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao: Ở Việt Nam không có cái gọi là “tù nhân lương tâm”

(ĐCSVN) - Ở Việt Nam không có cái gọi là “tù nhân lương tâm”, không có việc những người vì tự do bày tỏ chính kiến mà bị bắt giữ. Như tại các quốc gia khác trên thế giới, ở Việt Nam, mọi hành vi vi phạm pháp luật đều bị xử lý nghiêm theo đúng các quy định của pháp luật.

Việt - Nga ký Kế hoạch hợp tác quốc phòng

(Chinhphu.vn) - Ngày 4/4, tại Thủ đô Moscow, Liên bang Nga, Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã có cuộc gặp và làm việc với Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, Đại tướng Sergei Shoigu.

Chủ tịch nước tiếp Đại sứ Thái Lan chào kết thúc nhiệm kỳ

(Chinhphu.vn) - Chiều 4/4, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã tiếp Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam Manopchai Vongphakdi đến chào nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam chúc mừng Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào Khmer

(ĐCSVN) - Đón mừng Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn tin tưởng rằng các vị sư sãi, a cha cùng toàn thể đồng bào dân tộc Khmer, mỗi gia đình sẽ ngày một hạnh phúc hơn; luôn đồng hành cùng dân tộc, phát huy tinh thần từ bi bác ái…

Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển chủ trì cuộc làm việc của Đoàn giám sát với đại diện Chính phủ

Ngày 5/4, tại Nhà Quốc hội, Đoàn giám sát của Quốc hội về việc thực hiện chính sách, pháp luật về việc quản lý, sử dụng vốn, tài sản nhà nước tại doanh nghiệp và cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước giai đoạn 2011 – 2016 làm việc với đại diện Chính phủ và các bộ, ngành về dự thảo Báo cáo giám sát và dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về giám sát chuyên đề này.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp Thủ tướng Campuchia

(ĐCSVN) - Thủ tướng Hun Xen chào mừng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn đại biểu Cấp cao Chính phủ Việt Nam sang Campuchia dự Hội nghị cấp cao lần thứ ba Ủy hội sông Mê Công quốc tế do Campuchia đăng cai, bày tỏ tin tưởng sự tham gia của Đoàn Việt Nam sẽ đóng góp vào thành công chung của Hội nghị.

Đẩy mạnh hợp tác giữa Việt Nam và Lào trong lĩnh vực năng lượng, mỏ

(ĐCSVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Bộ trưởng Bộ Năng lượng và Mỏ Khammany Inthirath đã trao đổi một số nội dung về việc triển khai các dự án hợp tác giữa Việt Nam và Lào trong lĩnh vực năng lượng, mỏ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 509
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 509
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84640600