Hà Nội siết chặt kỷ luật, kỷ cương theo phương châm '5 rõ'

(Chinhphu.vn) – Hà Nội sẽ tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu, đổi mới phương thức chỉ đạo, điều hành theo phương trâm 5 rõ: “rõ người, rõ việc, rõ quy trình, rõ trách nhiệm và hiệu quả”; đồng thời, kiên quyết loại khỏi bộ máy những cán bộ không đủ phẩm chất, năng lực; không hoàn thành nhiệm vụ, vi phạm;...

TPHCM: Khiển trách Chủ tịch UBND Quận 12 Lê Trương Hải Hiếu

(Chinhphu.vn) - Chiều 17/4, tại hội nghị lần thứ 16 Ban Chấp hành Đảng bộ TPHCM khóa X, Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM đã báo cáo Ban Chấp hành Đảng bộ TPHCM về kết quả xem xét, xử lý kỷ luật đối với một cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý.

Khuyến khích doanh nghiệp ‘đầu tàu’ phát triển công nghiệp hỗ trợ

(Chinhphu.vn) - Dự và phát biểu tại lễ khai mạc Chương trình hợp tác đào tạo tư vấn viên Việt Nam giữa Bộ Công Thương và Samsung sáng 17/4, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng nhấn mạnh thông điệp của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ trong việc thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ, nhằm nâng cao giá trị gia tăng của các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, nâng cao năng lực của doanh nghiệp (DN) trong nước.

Đề xuất tinh gọn tổ chức các sở, ngành, cơ quan chuyên môn cấp tỉnh

(Chinhphu.vn) – Theo dự thảo Nghị định quy định tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, chỉ có 4 sở, ngành được đề xuất giữ nguyên và tổ chức thống nhất trên phạm vi cả nước, còn lại các sở, ngành, cơ quan tham mưu giúp việc khác đều nằm trong diện có thể sáp nhập lại với nhau, hoặc hợp nhất với các cơ quan của Đảng.

Xây dựng tổ chức Hội Nhà báo Việt Nam vững mạnh, chuyên nghiệp, hiện đại

(Chinhphu.vn) - Sáng 17/4, tại Cửa Lò (Nghệ An), Hội Nhà báo Việt Nam đã tổ chức Hội nghị toàn quốc triển khai công tác Hội năm 2018. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Không lắng nghe ý kiến nhân dân thì hậu quả rất lớn

(Chinhphu.vn) - Làm việc với Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Thủ tướng cho rằng, “chúng ta đi sát dân hơn, lắng nghe nguyện vọng của nhân dân nhiều hơn trong giải quyết các công việc của đất nước”. Thủ tướng lấy dẫn chứng về đề xuất thuế tài sản mà Bộ Tài chính đang đưa ra công khai để lấy ý kiến nhân dân, đây chưa phải kết luận cuối cùng và Bộ Tài chính sẽ tiếp tục lắng nghe thêm.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Chủ tịch Quốc hội I-ran

(ĐCSVN) - Tổng Bí thư nhiệt liệt hoan nghênh Chủ tịch Quốc hội I-ran sang thăm Việt Nam; chúc mừng thành công của nhân dân I-ran trong việc ổn định chính trị, phát triển kinh tế-xã hội và tăng cường vị thế của I-ran trong khu vực và trên thế giới; vui mừng vì quan hệ Việt Nam- I-ran không ngừng củng cố và phát triển.

Việt Nam và Iran cần sớm triển khai các định hướng hợp tác

(ĐCSVN) - Tại buổi tiếp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị các bộ, ngành Việt Nam và Iran cần sớm triển khai các định hướng hợp tác tập trung vào các lĩnh vực du lịch, khoáng sản, dầu khí; phấn đấu đưa kim ngạch hai chiều lên 2 tỷ USD.

Thủ tướng yêu cầu giảm mạnh chi phí logistics

(Chinhphu.vn) – Nhấn mạnh mục tiêu đưa tỷ trọng đóng góp của ngành dịch vụ logistics vào GDP đạt 8%-10%, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao hàng loạt nhiệm vụ cho các bộ, ngành, nhiều nhất là Bộ Giao thông vận tải, trong đó có việc xây dựng Chỉ thị của Thủ tướng để phát triển logistics Việt Nam ngang tầm khu vực và thế giới.

Thủ tướng bổ nhiệm 3 Thứ trưởng

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Tư pháp, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 616
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 616
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84640985