Kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ - yêu cầu cấp bách hiện nay

(ĐCSVN) – Để kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ, nhiều ý kiến của các đồng chí Ủy viên Trung ương bày tỏ sự đồng tình với việc ngăn chặn chạy chức, chạy quyền; đánh giá cán bộ; bố trí cán bộ lãnh đạo không phải là người địa phương.

Bầu bổ sung hai đồng chí Trần Cẩm Tú và Trần Thanh Mẫn vào Ủy viên Ban Bí thư khóa XII

(ĐCSVN) – Hôm nay 9/5, Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII bước vào ngày làm việc thứ ba với nhiều nội dung quan trọng.

Bài viết của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ về cải cách chính sách BHXH

(Chinhphu.vn) - Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết “Cải cách chính sách BHXH góp phần bảo đảm an sinh xã hội, thúc đẩy tiến bộ và công bằng xã hội để phát triển bền vững đất nước” của GS.TS Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội và ưu đãi người có công.

Tổ công tác của Thủ tướng: Nhiều kiến nghị gỡ khó cho DN

(Chinhphu.vn) - Tổ công tác của Thủ tướng đưa ra nhiều kiến nghị nhằm tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc rất cụ thể với doanh nghiệp, như gỡ bỏ hạn chế tỷ lệ sở hữu nước ngoài tối đa 49% cho các doanh nghiệp không thuộc đối tượng hạn chế...

Ngày làm việc thứ hai của Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII

(ĐCSVN) - Ngày 8/5, Ban Chấp hành Trung ương tiếp tục thảo luận về các Đề án trình Hội nghị.

Đề nghị Trung Quốc rút các trang thiết bị quân sự triển khai trái phép trên các cấu trúc thuộc chủ quyền của Việt Nam

(ĐCSVN) - Ngày 8/5/2018, trả lời câu hỏi của phóng viên về thông tin trên báo chí nước ngoài liên quan đến việc Trung Quốc bố trí tên lửa tại các cấu trúc mà nước này đã xây dựng trái phép thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng khẳng định:

Thông cáo báo chí ngày làm việc đầu tiên của Hội nghị Trung ương 7

(Chinhphu.vn) - Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII đã khai mạc sáng nay, 7/5, tại Thủ đô Hà Nội.

Cải cách chính sách tiền lương để nâng cao đời sống cho CBCCVC, LLVT và người lao động trong doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu với bạn đọc bài viết “Cải cách chính sách tiền lương để nâng cao đời sống cho cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp” của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội và ưu đãi người có công.

Bảo hiểm và tuổi hưu

(ĐCSVN) - Cùng với việc cải cách chính sách bảo hiểm xã hội là việc điểu chỉnh tuổi nghỉ hưu. Đây là hai vấn đề lớn, nếu không được sửa đổi, bổ sung cùng lúc sẽ tạo ra những khoảng trống cơ chế, chính sách

Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư khai mạc Hội nghị Trung ương 7 khóa XII

(ĐCSVN) – Sáng 7/5, Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng khai mạc hội nghị. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Tổng Bí thư:
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 498
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 498
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84633601