Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dự khai mạc Lễ hội Hoa Phượng đỏ 2018

Lễ hội là dịp quảng bá rộng rãi tới bạn bè trong nước, quốc tế hình ảnh về thành phố, con người Hải Phòng, nhằm đẩy mạnh thu hút đầu tư, xây dựng thương hiệu và phát triển du lịch; tạo không khí phấn khởi, nâng cao chất lượng đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân.

Trung ương bàn cải cách BHXH: Đề nghị nâng tuổi nghỉ hưu từ năm 2021

(Chinhphu.vn) - Nhiều ủy viên Trung ương Đảng đánh giá Đề án cải cách chính sách bảo hiểm xã hội được xây dựng công phu, bài bản, khoa học, có tính thực tiễn và khả thi cao.

Bảy giải pháp xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh

(Chinhphu.vn) - Nhân Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 7 khóa XII với những nội dung liên quan trực tiếp đến công tác xây dựng Đảng, xây dựng đội ngũ cán bộ, xây dựng hệ thống chính trị, Thượng tướng, GS.TS Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an có bài viết “Xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch, vững mạnh toàn diện, xứng đáng là lực lượng trung thành, tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân” nêu rõ 7 nhóm nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết.

Ngày làm việc thứ tư của Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII

(ĐCSVN) - Ngày 10/5, Ban Chấp hành Trung ương dành cả ngày làm việc để thảo luận về Đề án cải cách chính sách bảo hiểm xã hội.

Dân có lòng tin, đất nước mới mạnh

(Chinhphu.vn) – Phải đổi mới thật sự mạnh mẽ, phải làm tất cả mọi việc có lợi gì cho dân, không gây phiền hà cho dân… Lòng dân có yên thì đất nước mới mạnh, đó là đạo lý muôn đời.

Thành lập BCĐ Đề án phát triển Hệ tri thức Việt số hóa

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định 494/QĐ-TTg thành lập Ban Chỉ đạo Đề án "Phát triển Hệ tri thức Việt số hóa". Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam làm Trưởng Ban chỉ đạo.

Hội nghị Trung ương 7 thảo luận về chính sách tiền lương

(Chinhphu.vn) - Ban chấp hành Trung ương Đảng cho rằng Đề án cải cách chính sách tiền lương có những điểm mới, đột phá nhưng muốn thành công phải thực hiện hiệu quả ngay việc cải cách thu chi ngân sách, tinh gọn bộ máy hành chính Nhà nước, đổi mới hoạt động của khối sự nghiệp công lập để tạo nguồn bền vững cho Đề án.

Chiến thắng vĩ đại, giá trị trường tồn

(ĐCSVN) - Cách đây 73 năm, vào ngày 9/5/1945, đại diện phát xít Đức đã ký biên bản đầu hàng vô điều kiện Hồng quân Liên Xô. Chiến thắng của Hồng quân Liên Xô và các lực lượng yêu chuộng hòa bình, tiến bộ trên toàn thế giới là một trong những thiên anh hùng ca chói lọi nhất đã được ghi vào lịch sử nhân loại trong thế kỉ XX.

Tập trung nguồn lực, triển khai đồng bộ, kịp thời các giải pháp về chống sạt lở

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, việc tập trung các nguồn lực để xử lý một bước tình hình biến đổi khí hậu ở Đồng bằng sông Cửu Long là hết sức cần thiết và triển khai sớm để bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản của nhân dân.

Thúc đẩy hợp tác đầu tư giữa Việt Nam với Brasil, Hoa Kỳ

Chiều 9/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã làm việc với Đại sứ Brasil, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, chuẩn bị cho chuyến thăm làm việc của Phó Thủ tướng tại các quốc gia này trong thời gian tới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 453
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 453
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84633479