Bộ Nội vụ thi tuyển thành công 4 lãnh đạo cấp Vụ

(Chinhphu.vn) - Chiều 16/5, tại trụ sở Bộ, Bộ Nội vụ tổ chức công bố và trao các quyết định bổ nhiệm chức danh lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương tương cho 4 cán bộ vừa trúng cử trong kỳ thi tuyển chức lãnh lãnh đạo của Bộ Nội vụ năm 2018.

Hai năm sau sự cố môi trường biển miền Trung: Đời sống, sản xuất đã tốt hơn

(Chinhphu.vn) - Chiều nay (16/5), đến thăm Thừa Thiên-Huế và Quảng Trị, 2 trong 4 tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề nhất do sự cố môi trường biển cách đây 2 năm, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm hỏi đời sống bà con, “tiêu thụ sản phẩm” mà ngư dân vừa đánh bắt về.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh tiếp Đại sứ Hy Lạp

(Chinhphu.vn) - Chiều 16/5, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã tiếp ông Ioannis E. Raptakis, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Hy Lạp.

Khuyến cáo công dân Việt hạn chế đến Indonesia

(Chinhphu.vn) - Cục Lãnh sự (Bộ Ngoại giao) khuyến cáo công dân Việt Nam nếu không có việc cần thiết nên hạn chế đến Indonesia.

Gỡ bỏ mọi rào cản để giáo dục đến với mọi người dân thuận lợi, bình đẳng

(Chinhphu.vn) - Giáo dục mở có nghĩa là từng người dân đều có thể học tập thuận lợi. Đây là công việc của toàn xã hội chứ không của riêng bộ ngành, địa phương nào.

Duy trì chế độ kiểm soát môi trường đặc biệt tại Formosa Hà Tĩnh

(Chinhphu.vn) – Kiểm tra việc chấp hành các yêu cầu bảo đảm môi trường tại Formosa Hà Tĩnh ngày 16/5, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đặc biệt nhấn mạnh yêu cầu phải duy trì chế độ kiểm soát môi trường đặc biệt nghiêm ngặt tại nhà máy, bảo đảm không để xảy ra bất cứ sự cố môi trường nào. Nhà máy chỉ sản xuất nếu bảo đảm môi trường.

Để học Bác, cán bộ phải đặt mình vào vị trí 'công bộc' của dân

(Chinhphu.vn) - Để học tập và làm theo Bác trở thành ý thức tự giác, thói quen, đòi hỏi mỗi cán bộ, đảng viên trong từng suy nghĩ, hành động đều phải đặt mình vào vị trí là “công bộc”, “đầy tớ” của nhân dân như Bác đã dạy; thường xuyên ý thức bảo đảm quyền lợi của nhân dân, lợi ích của đất nước, việc có lợi cho dân, cho nước thì khó mấy cũng phải làm, ngược lại, việc có hại cho dân, cho nước phải cương quyết tránh.

Bác Hồ nói về sự nghiệp khoa học-kỹ thuật

(Chinhphu.vn) - Dưới chế độ xã hội chủ nghĩa, khoa học là tài sản chung của toàn dân. Bởi vậy, đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật phải ra sức đem hiểu biết của mình truyền bá rộng rãi trong nhân dân lao động, để nhân dân đẩy mạnh thi đua sản xuất nhiều, nhanh, tốt, rẻ. Có như vậy nước mới giàu, dân mới mạnh và đời sống của nhân dân mới được cải thiện về mọi mặt.

Kiên quyết khắc phục những hạn chế, tạo chuyển biến rõ nét trong thực hiện Chỉ thị 05

(ĐCSVN) - Đó là chỉ đạo của đồng chí Trần Quốc Vượng, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh do Ban Bí thư tổ chức, ngày 16/5, tại Hà Nội.

Cần tăng cường công tác quản lý, không để tái diễn sự cố môi trường biển

(ĐCSVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết, Chính phủ đã dành một khoản kinh phí giải quyết kiến nghị của bà con ngư dân về xây dựng, nâng cấp cơ sở vật chất; đồng thời nhấn mạnh, cần tăng cường quản lý, không để tái diễn sự cố môi trường biển.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 560
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 560
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84633876