Kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV quyết định nhiều vấn đề quan trọng

(Chinhphu.vn) - Tổng Thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc cho biết Quốc hội sẽ dành khá nhiều thời gian cho hoạt động giám sát tối cao và xem xét, quyết định những vấn đề quan trọng; tăng cường tính đối thoại, tranh luận trong hoạt động của Quốc hội; xem xét, thông qua 8 dự án luật, 1 dự thảo nghị quyết và cho ý kiến về 8 dự án luật khác.

Lãnh tụ vĩ đại trọn đời hy sinh cho đất nước và hạnh phúc của nhân dân

(Chinhphu.vn) - Khi nói về cuộc đời Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc, Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng – một học trò xuất sắc, một cộng sự thân thiết, gần gũi của Người đã viết, đó là “cuộc đời oanh liệt, đầy gian khổ hy sinh, vô cùng cao thượng và phong phú, vô cùng trong sáng và đẹp đẽ”[1].

Quyền lực và kiểm soát quyền lực ở nước ta

(ĐCSVN) - Cuộc đấu tranh phòng, chống tha hóa quyền lực, kiểm soát quyền lực đòi hỏi quyết tâm chính trị cao của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân; là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, theo phương châm “Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ”, tạo ra sức mạnh tổng hợp để thực hiện có hiệu quả cao nhất.

Bộ VHTT&DL: 5 điểm sáng và 5 nội dung cần làm tốt hơn

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng truyền đạt ý kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương 5 điểm sáng trong ngành VHTT&DL và gợi ý 5 nội dung Bộ VHTT&DL cần quan tâm hơn, đồng thời lưu ý Bộ rà soát các điều kiện kinh doanh, tránh để “giấy phép chồng giấy phép”.

Mọi giải pháp liên quan đến Jerusalem cần tuân thủ luật pháp quốc tế

(Chinhphu.vn) - Việt Nam cho rằng mọi giải pháp liên quan đến Jerusalem cần tuân thủ luật pháp quốc tế, đặc biệt là các Nghị quyết của Liên Hợp Quốc, với sự đồng thuận của các bên liên quan.

Đánh giá các rủi ro vĩ mô từng lĩnh vực trong dài hạn

(Chinhphu.vn) - Chiều ngày 17/5, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo về triển vọng kinh tế vĩ mô năm 2018 và giai đoạn 2019- 2020.

Toàn xã hội tham gia “Phát triển hệ tri thức Việt số hoá”

(Chinhphu.vn) - Trong cuộc họp Ban Chỉ đạo Đề án “Phát triển Hệ tri thức Việt số hoá”, chiều 17/5, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo nhấn mạnh Đề án chỉ có thể thành công với sự tham gia của toàn xã hội.

Việt Nam, Campuchia nhất trí tăng cường hợp tác nhiều lĩnh vực

(Chinhphu.vn) – Việt Nam và Campuchia nhất trí tăng cường hợp tác trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, tạo thuận lợi hơn nữa cho hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư…

Chủ tịch nước Trần Đại Quang tiếp các Đại sứ trình Quốc thư

(Chinhphu.vn) - Sáng 17/5, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã nhận Quốc thư của Đại sứ Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất, Đại sứ Cộng hòa Mozambique, Đại sứ Hàn Quốc nhân dịp được bổ nhiệm và sang nhận nhiệm vụ Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền tại Việt Nam.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tiếp Tổng Giám đốc AES

(Chinhphu.vn) - Chiều 17/5, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn năng lượng AES Hoa Kỳ phụ trách thị trường Việt Nam David Stone.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 616
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 616
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84630133