Triển khai quyết định của Chủ tịch nước về công tác cán bộ

(Chinhphu.vn) – Chủ tịch nước quyết định cử 7 sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam đi làm nhiệm vụ Sĩ quan tham mưu và Quan sát viên quân sự tại các Phái bộ Cộng hòa Trung Phi và Nam Sudan.

Tập trung quản lý hệ thống bán buôn, bán lẻ, các nhà thuốc trong và ngoài bệnh viện

(CSVN) - Việc triển khai hệ thống nhằm thực hiện một trong nhiều nội dung của Nghị quyết Trung ương 6 (Khoá XII) về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới. Trong đó đối với hệ thống phân phối thuốc phải “tập trung quản lý hệ thống bán buôn, bán lẻ, các nhà thuốc trong và ngoài bệnh viện".

Đoàn kiểm tra, giám sát không được gây khó khăn với tổ chức, cá nhân được kiểm tra, giám sát

(ĐCSVN) - Đó là nội dung trong Quy định mới về tổ chức và hoạt động đoàn kiểm tra, giám sát của Ủy ban Kiểm tra Trung ương để thực hiện các nhiệm vụ theo Điều lệ Đảng và các nhiệm vụ cấp trên giao.

Toàn cảnh khai mạc Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV

(Chinhphu.vn) - Sáng 21/5, Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Theo chương trình, Quốc hội sẽ làm việc trong thời gian 20 ngày và họp phiên bế mạc vào ngày 15/6

Chính phủ đề ra nhiều nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm điều hành KT-XH

(Chinhphu.vn) – Trong Báo cáo bổ sung tình hình KT-XH tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khoá 14, Chính phủ đã đề ra nhiều nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong điều hành KT-XH từ nay đến cuối năm 2018, hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra.

Duy trì ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) - Phát biểu khai mạc Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khoá XIV, sáng 21/5, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đưa ra yêu cầu duy trì ổn định kinh tế vĩ mô trong bối cảnh quốc tế và khu vực có nhiều diễn biến khó lường, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Gần 3500 ý kiến cử tri gửi đến ĐBQH

(Chinhphu.vn) – Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri do Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn trình bày trước Quốc hội sáng nay cho thấy, cử tri đồng tình, tin tưởng, nhất trí cao với những nỗ lực và công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

Nghiêm túc triển khai các kết luận của Tổng Bí thư

(Chinhphu.vn) - Báo cáo của Chính phủ nêu rõ, công tác phòng chống tham nhũng được chú trọng; nghiêm túc triển khai các kết luận của đồng chí Tổng Bí thư tại các phiên họp của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng và các cuộc họp của lãnh đạo chủ chốt; tập trung điều tra, truy tố, xét xử công khai, nghiêm minh các vụ án tham nhũng lớn, dư luận quan tâm.

Phát huy trí tuệ, đoàn kết, dân chủ, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của cử tri và Nhân dân cả nước

(ĐCSVN) – Sáng 21/5, Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khoá XIV đã khai mạc trọng thể tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã có bài phát biểu quan trọng khai mạc kỳ họp. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng đăng toàn văn nội dung bài phát biểu:

Kinh tế vĩ mô ổn định, các ngành chủ yếu đều tăng trưởng cao hơn cùng kỳ

(ĐCSVN) – Nhờ sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân cả nước, tình hình kinh tế - xã hội năm 2017 và những tháng đầu năm 2018 chuyển biến tích cực và đạt được những kết quả quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực. Kinh tế vĩ mô ổn định; các ngành chủ yếu đều tăng trưởng cao hơn cùng kỳ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 501
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 501
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84629756