12 dự án yếu kém: Đã chỉ rõ sai phạm của các cá nhân, tổ chức

(Chinhphu.vn) – Bên cạnh việc thực hiện những giải pháp về kinh tế, thương mại, đến nay cơ bản đã chỉ rõ những sai phạm của các cá nhân, tổ chức ở mức độ khác nhau. Đặc biệt những vụ việc có dấu hiệu vi phạm hình sự và có dấu hiệu cố ý làm trái đã có những xử lý bước đầu với một số cá nhân, tổ chức.

Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ vụ bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng Ban Chỉ đạo 389

(Chinhphu.vn) – Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình giao Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ về kiểm tra công vụ tiến hành kiểm tra, làm rõ các phản ánh của báo chí.

Toàn cảnh: Quốc hội thảo luận KT-XH và ngân sách nhà nước

(Chinhphu.vn) - Ngày 25, sáng 26/5, Quốc hội thảo luận ở hội trường về đánh giá bổ sung kết quả thực hiện kế hoạch phát triển KT-XH và ngân sách nhà nước năm 2017; tình hình thực hiện kế hoạch phát triển KT-XH và ngân sách nhà nước những tháng đầu năm 2018 (trong đó có kết hợp thảo luận cùng Báo cáo về kết quả thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2017).

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chúc mừng Lễ Phật đản

(Chinhphu.vn) – Chiều ngày 26/5, tại thành phố Huế, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình và lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và tỉnh Thừa Thiên-Huế đã đến chúc mừng Lễ Phật đản Phật lịch 2562 (dương lịch 2018) tại một số cơ sở tôn giáo.

Việt Nam được đề cử Ủy viên không thường trực HĐBA LHQ

(Chinhphu.vn) - Các nước thuộc Nhóm Châu Á-Thái Bình Dương đã nhất trí thông qua đề cử Việt Nam là ứng cử viên duy nhất của nhóm vào vị trí này.

An sinh xã hội là một trong những điểm sáng trong bức tranh KT-XH Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Chăm lo và bảo vệ an sinh xã hội là một chủ trương nhất quán của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta. Thời gian qua công tác an sinh xã hội có nhiều chuyển biến tích cực được bạn bè quốc tế đánh giá là một trong những điểm sáng trong bức tranh KT-XH của Việt Nam.

Điều chỉnh tuổi nghỉ hưu; sửa đổi quy định về mức đóng BHXH

(Chinhphu.vn) - Từ năm 2021, thực hiện điều chỉnh tuổi nghỉ hưu theo mục tiêu tăng tuổi nghỉ hưu chung, thu hẹp dần khoảng cách về giới trong quy định tuổi nghỉ hưu; sửa đổi các quy định về mức đóng, căn cứ đóng bảo hiểm xã hội để đạt mục tiêu mở rộng diện bao phủ bảo hiểm xã hội…

Quốc hội đánh giá cao sự chỉ đạo, thực hiện quyết liệt của Chính phủ

(Chinhphu.vn) – Theo Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển, Quốc hội ghi nhận và đánh giá cao sự chỉ đạo và thực hiện quyết liệt các giải pháp của Chính phủ, các đại biểu đều đánh giá năm 2017 là năm thành công khá toàn diện trên mọi lĩnh vực, đồng thời cơ bản thống nhất với đánh giá của Chính phủ về tình hình 4 tháng đầu năm với nhiều khởi sắc.

Bảo đảm VSATTP: Không vì lợi mình mà hại người

(Chinhphu.vn) - Công tác vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) là việc rất lâu dài đòi hỏi sự kiên trì, quyết liệt. Chúng ta không chỉ tăng cường năng lực quản lý nhà nước mà còn phải làm thay đổi nhận thức và thói quen của cộng đồng tới từng người dân.

ĐBQH kiến nghị cần sớm ban hành quy chuẩn sử dụng tro xỉ nhiệt điện than

(Chinhphu.vn) – Theo một số ĐBQH, nhiều nhà máy nhiệt điện đã đi vào vận hành, cung cấp điện cho phát triển KT-XH. Nhưng việc đẩy mạnh tiêu thụ tro xỉ của các nhà máy nhiệt điện gặp khó khăn do chưa có quy chuẩn tiêu chuẩn cho phép tận dụng tro xỉ làm vật liệu, san lấp mặt bằng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 589
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 589
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84626498