Dành sự quan tâm đặc biệt đến chất lượng công tác xây dựng pháp luật

(Chinhphu.vn) – Họp phiên toàn thể tại Hội trường sáng 30/5, Quốc hội đã nghe báo cáo và thảo luận về Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2019, điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2018

Thủ tướng thị sát hệ thống ‘đo sức khỏe’ doanh nghiệp của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước

(Chinhphu.vn) – Hôm nay (30/5), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã thị sát, kiểm tra tình hình xây dựng hệ thống công nghệ thông tin của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (Ủy ban).

Việt Nam nỗ lực cho kỳ họp Đại hội đồng Quỹ Môi trường toàn cầu

(Chinhphu.vn) – Tiếp bà Naoko Ishii, Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch Quỹ Môi trường toàn cầu (GEF) tại trụ sở Chính phủ ngày 30/5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết, tất cả các bộ, cơ quan và địa phương liên quan phía Việt Nam đang gấp rút nỗ lực cho các công tác chuẩn bị để góp phần vào thành công của kỳ họp lần thứ 6 Đại hội đồng GEF.

Quốc hội nghe báo cáo về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học

(Chinhphu.vn) – Họp phiên toàn thể tại Hội trường sáng 30/5, Quốc hội đã nghe Tờ trình và Báo cáo thẩm tra dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học (GDĐH).

Trung Quốc hết sức coi trọng quan hệ với Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Đảng, Chính phủ Trung Quốc hết sức coi trọng quan hệ với Việt Nam, sẵn sàng cùng Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam không ngừng củng cố và phát triển quan hệ hai Đảng, hai nước.

Làm gì để chọn được “nhân tài”?

(ĐCSVN) – Hiền tài là nguyên khí quốc gia, hào kiệt đời nào cũng có điều này đúng với mọi thời đại và ngày nay càng có ý nghĩa to lớn và cần được đề cao. Tuy nhiên, việc thu hút “nhân tài” ở nước ta hiện đang đặt ra cho các cấp, ngành nhiều vấn đề cần giải quyết.

Xử lý nghiêm tổ chức đảng, đảng viên có hành vi dung túng, bao che tham nhũng

(ĐCSVN) - Đảng viên ở bất cứ cương vị công tác nào, có dấu hiệu tham nhũng đều phải được xem xét làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước, không có “vùng cấm”. Đó là một trong những nguyên tắc thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng của ủy ban kiểm tra từ cấp huyện và tương đương trở lên.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Đại sứ Ả-rập Ai Cập và Đại sứ Sudan tại Việt Nam

Chiều ngày 30/5, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Đại sứ Cộng hòa Ả-rập Ai Cập Mahmoud Hassan Nayel và Đại sứ Cộng hòa Sudan Mohamed Elmurtada Mubarak Ismail Siraq nhân dịp nhận nhiệm vụ tại Việt Nam.

Việt Nam, Nhật Bản phối hợp thúc đẩy đầu tư vào các lĩnh vực tiềm năng

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp tháp tùng Chủ tịch nước Trần Đại Quang thăm cấp Nhà nước tới Nhật Bản, ngày 30/5, tại trụ sở Bộ ngoại giao Nhật Bản, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã hội đàm với Bộ trưởng ngoại giao Nhật Bản Taro Kono.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang hội kiến Chủ tịch Thượng viện Nhật Bản

(Chinhphu.vn) – Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Nhật Bản, chiều 30/5, tại trụ sở Quốc hội Nhật Bản, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã có cuộc hội kiến Chủ tịch Thượng viện Nhật Bản Chuichi Date.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 544
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 544
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84626442