Việt Nam được đề cử là ứng viên Ủy viên không thường trực HĐBA LHQ

(Chinhphu.vn) - Việc Nhóm châu Á-Thái Bình Dương nhất trí thông qua đề cử Việt Nam là ứng cử viên duy nhất vào vị trí Ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (HĐBA LHQ) thể hiện sự ủng hộ và tín nhiệm cao của các nước trong khu vực đối với vai trò và năng lực của Việt Nam.

Yêu cầu Trung Quốc không tái diễn hoạt động diễn tập bắn đạn thật tại Hoàng Sa

(Chinhphu.vn) - Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, tôn trọng nhận thức chung của lãnh đạo cấp cao hai nước, cũng như luật pháp quốc tế, không có hoạt động gây gia tăng căng thẳng, làm phức tạp tình hình ở khu vực.

Kiện toàn nhân sự UBQG về người cao tuổi

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về người cao tuổi Việt Nam vừa ký quyết định kiện toàn nhân sự Ủy ban này.

Chủ tịch nước dự Hội nghị Xúc tiến đầu tư Việt Nam tại Nhật Bản

(Chinhphu.vn) - Chiều 31/5, tại Thủ đô Tokyo, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã tham dự và phát biểu tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư Việt Nam - sự kiện do Bộ KH&ĐT Việt Nam và Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) tổ chức, thu hút trên 600 doanh nghiệp (DN) hai nước tham dự.

Để nhà vệ sinh không là ‘nỗi sợ’ của học sinh, du khách

(Chinhphu.vn) - Kiểm tra công tác bảo đảm vệ sinh công cộng tại một số cơ sở giáo dục, y tế, du lịch ở Hà Nội sáng 31/5, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh nhà vệ sinh công cộng là một trong những tiêu chí đánh giá văn minh của một đô thị, đất nước...

Không được làm sai lệch kết quả trong quá trình kiểm tra, giám sát

(ĐCSVN) - Ủy ban Kiểm tra Trung ương vừa ban hành Quy định số 01-QĐi/UBKTTW "về tổ chức và hoạt động của đoàn kiểm tra, giám sát của Ủy ban Kiểm tra Trung ương" thành lập để thực hiện các nhiệm vụ theo Điều 32, Điều lệ Đảng và các nhiệm vụ do cấp trên giao.

Quốc hội nghe báo cáo dự án Luật Phòng, chống tham nhũng (sửa đổi)

(Chinhphu.vn) – Sáng 31/5, họp phiên toàn thể tại hội trường, Quốc hội nghe các báo cáo về dự án Luật Phòng, chống tham nhũng (sửa đổi).

Chủ tịch nước tiếp lãnh đạo Đảng Cộng sản và Đảng Công Minh Nhật Bản

(Chinhphu.vn) - Sáng 31/5, tại Nhà khách quốc gia ở Thủ đô Tokyo, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã có các buổi tiếp Chủ tịch Đoàn Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Nhật Bản và Chủ tịch Đảng Công Minh Nhật Bản.

Chủ tịch nước và Phu nhân hội kiến Nhà vua và Hoàng hậu Nhật Bản

(Chinhphu.vn) - Sáng 30/5, Lễ đón chính thức Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu Cấp cao Việt Nam đã diễn ra trọng thể tại Hoàng cung Nhật Bản. Sau Lễ đón, Chủ tịch nước và Phu nhân đã hội kiến với Nhà vua và Hoàng hậu Nhật Bản.

Lễ đón chính thức Chủ tịch nước Trần Đại Quang

(Chinhphu.vn) – Sáng 30/5, tại Hoàng cung, Thủ đô Tokyo, Nhật Bản, Nhật hoàng Akihito và Hoàng hậu Michiko đã chủ trì Lễ đón chính thức Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Phu nhân cùng Đoàn Cấp cao Việt Nam, với nghi thức cao nhất của Hoàng gia Nhật Bản.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 431
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 431
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84622103