Công khai, minh bạch, chặt chẽ để khắc phục bất cập BOT, BT

(Chinhphu.vn) – Phát biểu “chốt” phần trả lời chất vấn của Bộ trưởng GTVT, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã nêu quan điểm của Chính phủ và nhiều giải pháp để khắc phục những bất cập trong đầu tư phát triển hạ tầng bằng hình thức BOT, BT, nhấn mạnh yêu cầu công khai, minh bạch, chặt chẽ.

Phiên chất vấn Bộ trưởng GTVT phản ánh được ý kiến người dân

(Chinhphu.vn) – Phát biểu kết thúc phần nội dung chất vấn và trả lời chất vấn của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá phiên chất vấn diễn ra sôi nổi, thẳng thắn, phản ánh được những ý kiến trăn trở, bức xúc của người dân.

Sửa quy định về cơ cấu tổ chức của Bộ, cơ quan ngang Bộ

(Chinhphu.vn) - Bộ Nội vụ đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 123/2016/NĐ-CP quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ, cơ quan ngang Bộ.

Tập huấn công tác tổ chức xây dựng Đảng cho phóng viên, biên tập viên

(ĐCSVN) - Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng đối với phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí diễn ra trong 6 ngày (từ 4-9/6).

Kỳ họp 26 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

(ĐCSVN) - Từ ngày 28 đến 30/5/2018, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp kỳ 26. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì kỳ họp.

Bộ trưởng Quốc phòng Canada: Việt Nam là đối tác quan trọng của Canada ở khu vực

Bộ trưởng Quốc phòng Canada Harjit Singh Sahan khẳng định Việt Nam là đối tác quan trọng của Canada ở khu vực và mong muốn thiết lập quan hệ hữu nghị, hợp tác lâu dài với Việt Nam, trong đó có hợp tác quốc phòng.

TRỰC TIẾP: Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể trả lời chất vấn

(Chinhphu.vn) - Ngày 4 - 6/6, dưới sự điều hành của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Kỳ họp thứ 5, Quốc hội Khóa XIV tiến hành hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn các thành viên Chính phủ.

Kết quả giải quyết kiến nghị cử tri được đánh giá cao

(Chinhphu.vn) – Kết quả công tác giải quyết kiến nghị cử tri của Chính phủ, các bộ, ngành đã được 59/59 đoàn ĐBQH đánh giá cao, tất cả các ý kiến nhận xét đều cho rằng đã có sự thay đổi, chuyển biến rõ rệt về chất lượng giải quyết cũng như nội dung, số lượng các văn bản trả lời, bảo đảm kịp thời, đầy đủ.

Tập huấn nghiệp vụ về xây dựng Đảng cho các nhà báo

(Chinhphu.vn) - Ngày 4/6, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Trung ương phối hợp với Báo Nhân Dân tổ chức khai mạc Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng đối với phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí.

Triển khai quyết định nhân sự Quân đội, Công an

(Chinhphu.vn) – Tuần qua, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an đã triển khai các quyết định về công tác cán bộ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 771
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 771
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84623255