Quốc hội nghe báo cáo về dự án Luật Công an nhân dân (sửa đổi)

(Chinhphu.vn) – Tiếp tục chương trình làm việc, sáng 7/6, Quốc hội đã nghe các báo cáo về dự án Luật Công an nhân dân (sửa đổi).

Kho bạc nhà nước: Giải thể, sáp nhập 45 phòng giao dịch

(Chinhphu.vn) - Bên cạnh việc tổ chức sáp nhập 43 phòng giao dịch, trong thời gian tới Kho bạc nhà nước sẽ tiếp tục rà soát, hoàn thiện các chức năng, nhiệm vụ và quy trình nghiệp vụ, để cải cách thủ tục hành chính, tạo điều kiện cho việc sắp xếp tinh gọn đầu mối quản lý và nâng cao hiệu quả hoạt động theo đúng chiến lược đã được phê duyệt.

Phiên chất vấn làm rõ nhiều vấn đề cử tri quan tâm

(Chinhphu.vn) - Theo dõi phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV, nhiều cử tri cho rằng 4 Bộ trưởng cùng các Phó Thủ tướng đã làm rõ nhiều vấn đề liên quan đến “quốc kế, dân sinh”, được đông đảo đại biểu, cử tri và người dân quan tâm.

Tập trung khắc phục những tồn tại, hạn chế của ngành giáo dục

(Chinhphu.vn) – Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá: "Tiếp nối không khí của 3 phiên chất vấn trước, phiên chất vấn đối với Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có nhiều đại biểu đăng ký, không khí chất vấn, trả lời chất vấn và phần tranh luận rất sôi nổi, sâu sắc và thẳng thắn".

TOÀN CẢNH: Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ trả lời chất vấn

(Chinhphu.vn) – Tiếp tục chương trình phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV, chiều 6/6, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ thay mặt Chính phủ phát biểu làm rõ thêm một số vấn đề và trực tiếp trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội.

Việc đổi mới cách thức chất vấn đã mang lại kết quả tích cực

(Chinhphu.vn) – Sau ba ngày làm việc tích cực và trách nhiệm, chiều 6/6, Quốc hội đã hoàn thành các nội dung của phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 5.

Quan hệ đa lĩnh vực là then chốt cho tương lai thịnh vượng của Việt Nam, Canada

(Chinhphu.vn) - Đây là nhận định của học giả Elizabeth McIninch, Chủ tịch Hội đồng Thương mại Canada-Việt Nam trong bài viết mới đây đăng tải trên tạp chí Quỹ châu Á-Thái Bình Dương của Canada nhân dịp Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sắp thăm Canada và dự Hội nghị Thượng đỉnh G7 mở rộng. Dưới đây là nội dung bài viết.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tiếp đoàn người có công tỉnh Tiền Giang

(Chinhphu.vn) – Chiều 6/6, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã tiếp đoàn người có công tiêu biểu tỉnh Tiền Giang đang có chuyến thăm Thủ đô Hà Nội.

Chính phủ chấp hành nghiêm chương trình của BCĐ Trung ương về phòng, chống tham nhũng

(Chinhphu.vn) - Trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội về quyết tâm và giải pháp phòng, chống tham nhũng của Chính phủ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cho biết các cơ quan thanh tra, Công an đã và đang vào cuộc mạnh mẽ với các kết luận rõ ràng, đồng thời Chính phủ nghiêm túc chấp hành chương trình làm việc của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng.

Phó Thủ tướng: ‘Có hay không có đặc khu thì Hà Nội và TPHCM vẫn là 2 đầu tàu’

(Chinhphu.vn) – Chiều 6/6, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội về việc thành lập các đơn vị hành chính-kinh tế đặc biệt (gọi tắt là đặc khu) liệu có ảnh hưởng tới việc đầu tư, phát triển Hà Nội, TPHCM hay các vùng kinh tế trọng điểm của quốc gia.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 661
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 661
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84623418