Việt Nam ưu tiên giải ngân dự án có nguồn vốn vay ưu đãi nước ngoài

(Chinhphu.vn) - Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định vấn đề này trong buổi tiếp bà Victoria Kwakwa, Phó Chủ tịch Ngân hàng Thế giới phụ trách khu vực Đông Á-Thái Bình Dương chiều 26/6.

Tổng Bí thư yêu cầu kiểm tra toàn diện công tác cán bộ

(Chinhphu.vn) - Tập trung khắc phục bằng được những yếu kém trong công tác cán bộ, những sai phạm của cán bộ khiến dư luận bức xúc. Kiểm tra toàn diện công tác cán bộ; chú trọng kiểm tra, giám sát cán bộ có biểu hiện tham nhũng; có nhiều dư luận quần chúng phản ánh, tố cáo tham nhũng; cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp và cán bộ được quy hoạch vào các vị trí lãnh đạo, quản lý.

Tổng Bí thư chỉ đạo sắp xếp bộ máy, nhân sự công an

(Chinhphu.vn) - Tổng Bí thư lưu ý, cần làm từng bước cho chắc chắn, chỗ nào chín, đã rõ, được thực tiễn chứng minh là đúng rồi thì triển khai làm. Cần làm tốt công tác tư tưởng, phải đồng lòng nhất trí cao. Tuy lúc đầu có nhiều ý kiến nhưng bây giờ đã ra được nghị quyết rồi, đã quyết rồi thì phải làm, không bàn đi bàn lại, trong quá trình vừa làm vừa rút kinh nghiệm để làm tốt hơn trong thời gian tới.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tiếp xúc các doanh nghiệp Hoa Kỳ

(Chinhphu.vn) - Ngày 26/6 (giờ địa phương) tại Washington D.C., Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã có buổi làm việc với lãnh đạo Phòng Thương mại Hoa Kỳ, tham dự một số sự kiện do các doanh nghiệp Việt Nam và Hoa Kỳ tổ chức.

Hội nhập quốc tế: Cần đánh giá sâu chuyển biến nhanh chóng của tình hình

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đề nghị cần đánh giá sâu những chuyển biến nhanh chóng của tình hình thế giới và khu vực, tình hình Biển Đông và chủ động có biện pháp hiệu quả để bảo vệ và phát huy lợi ích quốc gia-dân tộc trong tình hình mới.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh thăm 3 nước châu Âu

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh sẽ thăm chính thức Hy Lạp, Bulgaria và Romania từ ngày 1-7/7.

Hoa Kỳ coi trọng quan hệ hợp tác toàn diện với Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Đây là quan điểm được các chính khách cao cấp Hoa Kỳ khẳng định trong các cuộc gặp gỡ làm việc, tiếp xúc với Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tại Washington D.C.

Phó Thủ tướng: Ưu tiên toàn lực tìm kiếm người mất tích, ổn định đời sống người dân

(Chinhphu.vn) – Trực tiếp chứng kiến những thiệt hại rất lớn về người và tài sản do cơn lũ dữ gây ra tại huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu chính quyền địa phương, các Bộ, ngành Trung ương ưu tiên toàn lực sớm tìm kiếm người mất tích, đồng thời chăm lo, đảm bảo đời sống cho người dân chịu ảnh hưởng.

Đẩy mạnh các phong trào thi đua, chăm lo tổ chức Công đoàn không ngừng lớn mạnh

(ĐCSVN) - Đồng chí Trần Thanh Việt, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Kiên Giang khóa IX, nhiệm kỳ 2013 - 2018 tái đắc cử giữ chức Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Kiên Giang khóa X, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Thủ tướng biểu dương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam về Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa gửi thư đến cán bộ, hội viên, tình nguyện viên, thanh thiếu niên chữ thập đỏ cả nước biểu dương và chúc mừng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam về những thành tích đã đạt được trong thực hiện Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” những năm qua.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 393
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 393
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84615478