Cột mốc mới, những thử thách và nỗ lực của Chính phủ

(Chinhphu.vn) – Ngày mai, một hội nghị toàn quốc sẽ được Chính phủ triệu tập trong bối cảnh tăng trưởng GDP 6 tháng đầu năm đạt 7,08% - cao nhất kể từ năm 2011 đến nay, nhưng diễn biến tăng trưởng 2018 cũng đang xảy ra theo đúng dự báo của Chính phủ là không duy trì mô hình truyền thống quý sau cao hơn quý trước.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ thăm nơi lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Boston

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cho rằng việc Khách sạn Omni Parker tổ chức phòng lưu niệm của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong những ngày làm việc ở đây là hành động rất ý nghĩa đã và đang góp phần tăng cường hiểu biết và quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa hai nước.

Hoạt động song phương của Bộ trưởng Công Thương bên lề Hội nghị Bộ trưởng RCEP

(Chinhphu.vn) - Trong khuôn khổ chuyến công tác tới Tokyo, Nhật Bản, tham dự Hội nghị Bộ trưởng RCEP từ ngày 29/6 đến ngày 02/7, Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh đã hội đàm song phương với Bộ trưởng phụ trách Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) Nhật Bản Motegi Toshimitsu, hội đàm với Bộ trưởng Bộ Kinh tế Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản (METI) Hiroshige Seko.

Thái Nguyên phải trở thành địa phương mẫu mực về phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) – Ngày 30/6, làm việc với lãnh đạo chủ chốt tỉnh Thái Nguyên, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, tỉnh cần tập trung nhìn nhận một cách nghiêm túc để có tầm nhìn lớn hơn, sâu rộng hơn trong phát triển, để “chúng ta không những phát triển bền vững mà có bước phát triển tốc độ cao hơn”.

Nắm bắt kịp thời tâm tư, ý kiến của nhân dân, nâng cao hoạt động giám sát, phản biện xã hộị

Ngày 1/7, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã làm việc với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam và đề nghị, thời gian tới, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam cần đổi mới hơn nữa nội dung hoạt động để nắm bắt kịp thời tâm tư, ý kiến của nhân dân, nâng cao hoạt động giám sát, phản biện xã hộị.

Công bố Lệnh của Chủ tịch nước về 7 Luật mới được thông qua

(Chinhphu.vn) - Sáng 28/6, Văn phòng Chủ tịch nước đã tổ chức họp báo công bố Lệnh của Chủ tịch nước về việc công bố 7 luật vừa được Quốc hội khóa XIV thông qua tại Kỳ họp thứ 5.

Không thể có hạnh phúc nếu không phát triển

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh không thể có hạnh phúc nếu không phát triển. Con người là trung tâm của sự phát triển, tham gia vào hoạt động phát triển và thụ hưởng thành quả, không ai bị bỏ lại phía sau.

Luật An ninh mạng: Hành lang pháp lý bảo vệ người dân

(Chinhphu.vn) - Trung tướng Hoàng Phước Thuận, Cục trưởng Cục An ninh mạng (Bộ Công an) khẳng định, Luật An ninh mạng là hành lang pháp lý vững chắc để người dân có thể yên tâm buôn bán, kinh doanh hay hoạt động trên không gian mạng.

Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Pháp năm 2018

(Chinhphu.vn) - Từ ngày 25-27/6/2018 tại Thủ đô Paris (Pháp), Bộ Ngoại giao đã phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp và Phái đoàn thường trực Việt Nam bên cạnh UNESCO tổ chức chương trình Quảng bá địa phương Việt Nam tại Pháp (Vietnam Provincial Roadshow in France - VPR France).

Hội nghị toàn quốc quán triệt các Nghị quyết Trung ương 7

(Chinhphu.vn) - Hôm nay (29/6), Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị cán bộ toàn quốc học tập, quán triệt, triển khai các Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII của Đảng về công tác cán bộ, cải cách chính sách tiền lương và cải cách chính sách bảo hiểm xã hội.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 469
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 469
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84611975