Cần ban hành 19 văn bản quy định chi tiết 6 luật vừa có hiệu lực

(Chinhphu.vn) – Hôm nay, 3/7, tại phiên họp thường kỳ tháng 6, các thành viên Chính phủ đã nghe Bộ Tư pháp trình bày báo cáo về tình hình thực hiện chương trình xây dựng luật, pháp lệnh của Chính phủ và tình hình ban hành văn bản quy định chi tiết thi hành luật, pháp lệnh quý II năm 2018.

Brazil coi trọng vị thế của Việt Nam tại khu vực Đông Nam Á

(Chinhphu.vn) - Tổng thống Michel Temer bày tỏ: Cộng hoà Liên bang Brazil coi trọng vị thế của Việt Nam tại khu vực Đông Nam Á và mong muốn Việt Nam làm cầu nối để Brazil thúc đẩy hợp tác với cộng đồng ASEAN.

Thủ tướng chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6

(Chinhphu.vn) - Diễn ra sau Hội nghị trực tuyến toàn quốc với các địa phương về tình hình kinh tế - xã hội, phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6 tập trung vào công tác xây dựng thể chế pháp luật.

Tổ công tác của Thủ tướng báo cáo kết quả 11 cuộc kiểm tra

(Chinhphu.vn) – Tổ công tác của Thủ tướng cho biết, trong số hơn 12.000 nhiệm vụ được Chính phủ, Thủ tướng giao, các bộ, cơ quan, địa phương đã hoàn thành hơn 5.000 nhiệm vụ và còn 139 nhiệm vụ chậm trễ.

Tập trung vào công tác xây dựng thể chế pháp luật

(ĐCSVN) - Ngày 3/7/2018, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6/2018. Diễn ra ngay sau Hội nghị trực tuyến toàn quốc của Chính phủ đánh giá tình hình kinh tế-xã hội 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018, phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6 tập trung vào công tác xây dựng thể chế pháp luật.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHDCND Lào và Phu nhân thăm Việt Nam

(ĐCSVN) - Nhận lời mời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Phu nhân, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Bun-nhăng Vo-la-chít và Phu nhân, cùng Đoàn đại biểu cấp cao Đảng, Nhà nước Lào thăm Việt Nam từ ngày 03-07/7/2018.

Nhận diện và đập tan những luận điệu xuyên tạc Luật An ninh mạng

(ĐCSVN) - Luật An ninh mạng được thông qua và có hiệu lực, Việt Nam sẽ có hành lang pháp lý chuẩn mực để bảo vệ chủ quyền, độc lập, an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội trên không gian mạng.

Khắc phục cho được tình trạng lười học nghị quyết, học qua loa

(ĐCSVN) – Đó là chỉ đạo của đồng chí Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương tại Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung 7 khóa XII của Đảng vừa qua. Đây là nội dung quan trọng để nâng cao chất lượng, hiệu quả học tập, quán triệt và triển khai nghị quyết của Đảng.

Phương hướng điều hành của Chính phủ 6 tháng cuối năm

(Chinhphu.vn) - Chính phủ yêu cầu các bộ, cơ quan, địa phương tập trung khắc phục những tồn tại, hạn chế đã chỉ ra; tiếp tục năng động, đổi mới, sáng tạo, quyết liệt hành động, thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu của kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2018; đồng thời, tập trung thực hiện một số nội dung.

Thủ tướng: Sức ỳ của cải cách đã xuất hiện và ngày càng lớn

(Chinhphu.vn) – Phát biểu kết luận Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương hôm nay (2/7), Thủ tướng cảnh báo sức ỳ của cải cách đã xuất hiện và ngày càng lớn và yêu cầu, không thể để tình trạng không làm cũng không sao hoặc làm không tốt cũng không sao. Không thể dung túng cho sự thờ ơ, thiếu trách nhiệm, không cần nỗ lực của cán bộ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 455
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 455
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84612013