Quảng Trị: Bắt nhiều đối tượng đưa người xuất cảnh trái phép qua Lào

Hai đối tượng bị bắt giữ có hành vi tổ chức đưa dẫn 3 đối tượng quốc tịch Trung Quốc xuất cảnh trái phép từ Việt Nam sang Lào. (TTXVN/Vietnam+)

Ninh Thuận: Bắt giữ đối tượng nhận 20 triệu đồng để 'chạy án'

Đặng Văn Vinh khai nhận đã liên hệ với người thân của những người đang bị bắt, điều tra về các hành vi vi phạm pháp luật và tự nhận có thể “chạy án” để cho người bị bắt được hưởng án treo. Nguyễn Thành (TTXVN/Vietnam+)

Vụ cháy nghiêm trọng tại Hải Phòng: Chủ nhà khai đốt nhà để phi tang

Sau xô xát, thấy ba người nằm bất tỉnh trên sân, Điểm đã kéo ba người vào trong nhà, rồi dùng xăng đốt để xóa dấu vết và che giấu hành vi phạm tội của mình. Hoàng Ngọc (TTXVN/Vietnam+)

Kon Tum: Bắt tạm giam cán bộ thuế huyện Đăk Tô nhận hối lộ

Khi người dân đến gặp bà Thể để nhận thông báo thuế đất, bà này không đồng ý mà yêu cầu người dân chuyển số tiền 3,5 triệu đồng vào tài khoản cá nhân. Dư Toán (TTXVN/Vietnam+)

Tây Ninh: Khởi tố hai đối tượng vận chuyển 15.000 bao thuốc lá lậu

Phụng và Hoài khai nhận đã thay đổi biển số xe ôtô để vận chuyển thuê số thuốc lá điếu ngoại nhập lậu từ khu vực Cửa khẩu Tho Mo về Thành phố Hồ Chí Minh với tiền công là 2 triệu đồng. (TTXVN/Vietnam+)

Hòa Bình: Bắt quả tang 2 đối tượng buôn bán trái phép vũ khí quân dụng

Lực lượng chức năng bắt quả tang đối tượng đang vận chuyển đi tiêu thụ một khẩu súng AK kèm theo 11 viên đạn; khám xét khẩn cấp chỗ ở của đối tượng phát hiện hàng trăm viên đạn, súng ngắn, súng dài. Vũ Hà (TTXVN/Vietnam+)

Nguyên Tổng Giám đốc Công ty Giáo dục miền Bắc lĩnh án 13 năm tù

Hải đưa thông tin gian dối là Công ty Giáo dục miền Bắc có ký hợp đồng thỏa thuận với Trường Trung cấp Kinh tế kỹ thuật Ba Đình, cung cấp số lượng lớn máy tính nhằm chiếm đoạt tài sản. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Phú Yên tạm giữ nhiều hàng hóa ngoại nhập không có hóa đơn

Những ngày qua, lực lượng quản lý thị trường tỉnh Phú Yên đã tiến hành kiểm tra và tạm giữ nhiều loại hàng hóa ngoại nhập không có hóa đơn, chứng từ lưu thông trên địa bàn tỉnh. Tường Quân (TTXVN/Vietnam+)

Bình Dương: Tạm giữ 2 xe tải vận chuyển trái phép 16 tấn chất thải

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương phát hiện 2 xe chở vải vụn, nylon, giấy carton (chất thải công nghiệp thông thường) nhưng không bảo đảm yêu cầu kỹ thuật đối với hoạt động vận chuyển chất thải. PV (TTXVN/Vietnam+)

Vụ án Nguyễn Phương Hằng: Công an TP.HCM khởi tố thêm 3 bị can

Các bị can Nguyễn Thị Mai Nhi, Lê Thị Thu Hà, Huỳnh Công Tân đã đăng tin trên mạng xã hội Facebook về tiêu đề, thời điểm, đường dẫn đến kênh mà Nguyễn Phương Hằng sẽ phát livestream. Thành Chung (TTXVN/Vietnam+)
Trang 98 trong 315 << < 50 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 160 210 260 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 689
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 689
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77958530