Tòa án Nhân dân Tối cao sẽ đưa ra xét xử những vụ án lớn năm 2023

Năm 2023, các tòa án sẽ đẩy nhanh tiến độ và nâng cao chất lượng xét xử, đảm bảo không làm oan người vô tội, không bỏ lọt tội phạm; hạn chế thấp nhất tỷ lệ các bản án bị hủy do nguyên nhân chủ quan. Xuân Tùng (TTXVN/Vietnam+)

Vụ chấp hành viên nhận hối lộ: Xử nghiêm để răn đe toàn hệ thống

Cục Thi hành án dân sự Thành phố Hồ Chí Minh sẽ phối hợp với Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân tối cao cung cấp tài liệu để cơ quan chức năng giải quyết theo đúng quy định của pháp luật. Hà Chung (TTXVN/Vietnam+)

Cảnh sát biển phát hiện tàu chở 70.000 lít dầu DO không rõ nguồn gốc

Tại vùng biển Phú Quốc, thuyền trưởng tàu TG 91138 TS thừa nhận tàu đang chở khoảng 70.000 lít dầu DO nhưng không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hàng hóa. Xuân Khu (TTXVN/Vietnam+)

Quảng Trị: Bắt giữ đối tượng đưa người Trung Quốc xuất cảnh trái phép

Đối tượng Hồ Văn Hồng khai nhận đã tổ chức đưa, dẫn 3 đối tượng người Trung Quốc xuất cảnh trái phép sang Lào với số tiền công 2 triệu đồng từ một người đàn ông Lào không rõ lai lịch. Thanh Thủy (TTXVN/Vietnam+)

Vụ đưa hối lộ đăng kiểm tại TP. HCM: Thu lợi bất chính hơn 10 tỷ đồng

Giám đốc các trung tâm đăng kiểm chỉ đạo nhân viên bỏ qua lỗi vi phạm của hơn 70.000 phương tiện giao thông cơ giới đường bộ của các chủ phượng tiện và các đối tượng "cò mồi" đưa đến kiểm định. Thành Chung (TTXVN/Vietnam+)

Phá đường dây sản xuất, tàng trữ, lưu hành hơn 1,3 tỷ đồng tiền giả

Công an tiến hành bắt khẩn cấp Duyên và Phú, đồng thời khám xét nhà hai đối tượng, thu giữ toàn bộ công cụ, phương tiện cả hai sử dụng để sản xuất tiền giả, tài liệu... cùng hơn 1,3 tỷ đồng tiền giả. Trần Lê Lâm (TTXVN/Vietnam+)

Hà Giang: Bắt vụ vận chuyển trái phép ngoại tệ tương đương 2 tỷ đồng

Lực lượng chức năng Hà Giang phát hiện trên một chiếc xe chở khách có 1 chiếc cặp số màu đen bên trong có chứa số tiền 59 vạn Nhân dân tệ không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp. (TTXVN/Vietnam+)

Khởi tố, bắt tạm giam nguyên Chủ tịch Hội Nông dân TP Buôn Ma Thuột

Với cương vị là Chủ tịch Hội Nông dân thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) ông Y Sit H'môk đã buông lỏng quản lý dẫn tới việc cấp phó chiếm đoạt gần 900 triệu đồng ngân sách. Tuấn Anh (TTXVN/Vietnam+)

Bạc Liêu: Chém người vì nghi ngờ có hành vi sàm sỡ bạn gái mình

Khi nghe tin chị N. bị ông P. là hàng xóm sang có hành vi sàm sỡ, Ngô Thái Thi đã rủ thêm 2 người chơi chung nhóm mang theo 2 dao tự chế tìm ông P. để “xử lý.” Chanh Đa-Trọng Nguyễn (TTXVN/Vietnam+)

Lào Cai: Triệt phá thành công chuyên án mua bán tài khoản ngân hàng

Các trinh sát đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố Lào Cai phát hiện một nhóm đối tượng thực hiện hành vi thu mua tài khoản ngân hàng số lượng lớn của một số học sinh trên địa bàn tỉnh. Hồng Ninh (TTXVN/Vietnam+)
Trang 96 trong 315 << < 50 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 160 210 260 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 186
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 186
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77968482