Chống “virus tham nhũng, virus trì trệ, virus vô cảm”​

(ĐCSVN) – Chỉ rõ thực tế còn tồn tại rào cản về cơ chế, cách thức điều hành gây khó khăn cho doanh nghiệp, đại biểu Nguyễn Thị Mai Hoa (Đồng Tháp) đề nghị Thủ tướng quyết liệt hơn nữa trong công tác chỉ đạo chống các loại virus tham nhũng, virus trì trệ, virus vô cảm như một số đại biểu phản ánh…

Bộ trưởng Trần Hồng Hà: Phải chống ô nhiễm môi trường như chống giặc

(ĐCSVN) – Sáng 15/6, phát biểu tiếp thu ý kiến của ĐBQH về những vấn đề của ngành Tài nguyên và Môi trường trong thời gian qua, Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà cho biết, hiện nay ô nhiễm là kẻ thù và phải có quan điểm đảm bảo môi trường và chống ô nhiễm môi trường như chống giặc.

Thanh Hóa: Kỷ luật một số cán bộ vì sai phạm về quản lý kinh tế

Ngày 14/6, thông tin từ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa cho biết: Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã có Quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh do vi phạm trong việc thực hiện Đề án Phát triển nguồn nhân lực phục vụ Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Long An: Mời hợp tác làm ăn, "nữ doanh nhân" lừa đảo hàng chục tỷ đồng

Những ngày qua, hàng chục người dân từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước liên tục tìm kiếm chỗ ở, nơi tạm trú của đối tượng Lê Thị Thái Hà đã lừa gạt, chiếm đoạt của họ hàng chục tỷ đồng.

TP.HCM: Bắt tạm giam một đối tượng chống phá Nhà nước

Cơ quan An ninh điều tra đã bắt bị can để tạm giam và khám xét nơi ở đối với Lê Hữu Minh Tuấn, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng có liên quan đến hành vi phạm tội.

Bắt đối tượng cầm đầu nhóm vay nặng lãi, chiếm nhà đất bất hợp pháp

Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết đã bắt được đối tượng Trần Văn Định, cầm đầu nhóm cho vay lãi nặng bằng thủ đoạn cầm cố, chiếm giữ nhà đất bất hợp pháp tại xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu. Sỹ Tuyên (TTXVN/Vietnam+)

TP.HCM: Bắt giam nghi can phóng hỏa khiến 3 cô cháu chết thảm

Sau 1 ngày xảy ra vụ việc, Cơ quan Công an đã bắt được nghi can gây ra vụ việc thương tâm này là Phan Văn Quang, sinh năm 1965, quê Tiền Giang, làm nghề bán trái cây ở quận Bình Tân.

Hà Nội triệt phá đường dây cá độ bóng đá trên mạng Internet

Theo điều tra, đường dây đánh bạc do Đàm Văn Tiện (trú tại Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên) lập từ tháng 5, có tổng số tiền giao dịch của mỗi con bạc lên tới hàng trăm triệu đồng. Nguyễn Hoàng (TTXVN/Vietnam+)

Vụ án đánh bạc nghìn tỷ qua mạng Internet: Bắt giữ thêm 6 đối tượng

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã truy bắt thêm 6 đối tượng là chủ "đại lý cấp 2" có doanh thu lớn của đường dây đánh bạc nghìn tỷ trên mạng Internet có tên gọi Rikvip/Tip.Club.

Vụ gây rối trật tự tại xã Đồng Tâm: Đề nghị truy tố 29 bị can

Công an Hà Nội đã hoàn tất kết luận và chuyển Viện Kiểm sát đề nghị truy tố 29 bị can trong vụ án "giết người" và "chống người thi hành công vụ" tại Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức.
Trang 257 trong 315 << < 50 100 160 210 250 251 252 253 254 255 256 257 258 259 260 261 262 263 264 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 618
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 618
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77960769