Đẩy mạnh công tác bảo đảm an ninh, trật tự và phòng chống tội phạm

Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng nhấn mạnh phải dựa vào nhân dân, lấy người dân là trung tâm để triển khai các giải pháp bảo đảm an ninh, trật tự và phòng, chống tội phạm. Xuân Tùng (TTXVN/Vietnam+)

Chủ tịch tỉnh Hải Dương: Không có vùng cấm trong xử lý cán bộ vi phạm

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Hải Dương Triệu Thế Hùng khẳng định lãnh đạo tỉnh kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp sai phạm, đi ngược lại với nỗ lực phòng, chống dịch COVID-19. Mạnh Tú (TTXVN/Vietnam+)

Khởi tố 2 lãnh đạo công ty bất động sản lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Nguyễn Văn Thanh và Đỗ Đức Hội đã làm thủ tục chuyển nhượng nhiều lô đất tại lô đất tại Khu đô thị New City ở Hưng Yên cho nhiều khách hàng nhằm chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng. PV (TTXVN/Vietnam+)

Tây Ninh: Tạm giữ đối tượng cho vay lãi nặng trên 3 tỷ đồng

Đối tượng Trần Thị Tuyết Mai đã cho khoảng hơn 300 người vay tiền với số tiền giao dịch là hơn 3 tỷ đồng, lãi suất từ 20% đến 30% mỗi tháng, thu lợi bất chính hơn 500 triệu đồng. Lê Đức Hoảnh (TTXVN/Vietnam+)

Hà Nội triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán hàng giả quy mô lớn

Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm - Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) vừa triệt phá thành công đường dây sản xuất, buôn bán hàng giả với quy mô lớn tại phường Phú Diễn. Việt Anh (Vietnam+)

Lai Châu: Bắt giữ hai mẹ con mua bán trái phép chất ma túy

Đối tượng Thào Thị Dung (trú tại Nậm Nhùm, Lai Châu) mua sáu bánh heroin với giá 300 triệu đồng và tìm được người mua với giá 360 triệu đồng, sau khi trao đổi thành công đã rủ con trai đi giao hàng. Nguyễn Oanh (TTXVN/Vietnam+)

An Giang: Tạm giữ hình sự 3 đối tượng chống người thi hành công vụ

Các đối tượng bị vây bắt trong một vụ đánh bạc đã giằng co, xô đẩy và tấn công Trưởng Công an xã Kiến An cùng lực lượng đang làm nhiệm vụ nhằm mục đích giúp cho đồng bọn chạy thoát. Thanh Sang (TTXVN/Vietnam+)

Thừa Thiên-Huế: Phát hiện hàng chục phách gỗ Chua không rõ nguồn gốc

14 phách gỗ Chua với khối lượng gần 3m3 được lái xe vận chuyển về huyện Quảng Điền để tiêu thụ và tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp.

Bình Phước: Triệt phá băng cướp "nhí" gây ra nhiều vụ cướp táo tợn

Các đối tượng, ở độ tuổi từ 13-16, thường lợi dụng đêm tối, đêm khuya, vắng người để chặn xe người đi đường, dùng dao đe dọa bị hại (chủ yếu là nữ giới) để chiếm đoạt tài sản. Đậu Tất Thành (TTXVN/Vietnam+)

Đồng Nai bắt giữ một đối tượng sau gần 10 năm trốn truy nã

Sau gần 10 năm trốn truy nã về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, khi đang lẩn trốn tại huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, đối tượng Lê Văn Thôi đã bị Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ.​ Nguyễn Văn Kiệt (TTXVN/Vietnam+)
Trang 155 trong 315 << < 50 100 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 210 260 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 586
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 586
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77954705