Cuộc chiến của 4M tại World Cup: Messi, Modric, Mbappe và Maroc

Sau loạt trận Tứ kết thú vị nhất nhưng cũng nghiệt ngã nhất, World Cup đã đạt đến đỉnh cao của những cảm xúc với sự bền bỉ của Croatia, bản lĩnh của Pháp, sự độc đáo của Argentina và cơn sốt Maroc. Nhật Minh (TTXVN/Vietnam+)

Công bố danh tính trọng tài trận Croatia-Argentina ở bán kết World Cup

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã quyết định lựa chọn ông Daniele Orsato cùng tổ trọng tài người Italy điều khiển trận Croatia-Argentina tại bán kết World Cup 2022. Huy Khánh (Vietnam+)

Lịch sử đối đầu ngang sức, cân tài giữa Argentina và Croatia

Trước trận bán kết World Cup 2022, Croatia và Argentina đã gặp nhau tổng cộng 5 lần trong đó có 1 trận hòa, còn lại Argentina thắng 2 trận và Croatia thắng 2 trận. Trọng Tuệ (TTXVN/Vietnam+)

FIFA công bố trái bóng sử dụng cho Bán kết và Chung kết World Cup 2022

Theo FIFA, trái bóng Al Hilm - sẽ được sử dụng cho Bán kết và Chung kết World Cup -cũng được tích hợp các công nghệ có trong trái bóng Al Rihla, tuy nhiên vật liệu và thiết kế của Al Hilm cao cấp hơn. Thanh Phương (TTXVN/Vietnam+)

World Cup 2022: Chờ đợi màn so tài đỉnh cao tại vòng Bán kết

Tại vòng Bán kết, Maroc liệu có thể viết tiếp câu chuyện cổ tích trước đương kim vô địch Pháp, trong khi Argentina hay Croatia sẽ giành chiến thắng để làm món quà chia tay với Messi và Modric. Trọng Tuệ (TTXVN/Vietnam+)

Hãng Royal Air Maroc bố trí 30 chuyến bay đặc biệt đưa CĐV đến Qatar

Ở bán kết World Cup 2022, đội tuyển Maroc sẽ đối đầu nhà đương kim vô địch Pháp. Hàng nghìn cổ động viên Maroc đang muốn có mặt tại Qatar để cổ vũ cho đội bóng quê hương trong trận cầu đặc biệt này. Thanh Phương (TTXVN/Vietnam+)

World Cup: FIFA dành tặng món quà đặc biệt tạm biệt Cristiano Ronaldo

Đoạn video do FIFA phát hành dài hơn 30 giây được chia sẻ trên mạng xã hội, trong đó tổng hợp lại những khoảnh khắc sáng chói trong sự nghiệp của ngôi sao 37 tuổi. Trung Phạm (TTXVN/Vietnam+)

Luka Modric: Croatia sẽ làm tất cả để giành chiến thắng

Trước trận đấu với Argentina ở bán kết World Cup 2022, tiền vệ thủ quân của Croatia Luka Modric đã có những phát biểu nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của các đồng đội. Quý Dậu (TTXVN/Vietnam+)

Ai có thể giành được Chiếc giày vàng tại World Cup 2022?

World Cup 2022 sắp bước vào vòng bán kết và cuộc đua giành giải thưởng Chiếc giày vàng cũng đang diễn ra hết sức gay cấn. Vậy ai có thể là vua phá lưới của giải đấu năm nay? Kylian Mbappe hay Messi? Hoàng Nhật (TTXVN/Vietnam+)

Tiền vệ Adrien Rabiot - 'viên kim cương' của đội tuyển Pháp

Trái với nhận định Adrien Rabiot không phải là cầu thủ quá xuất sắc, khi World Cup 2022 diễn ra, tanh lại được tán dương nhờ màn trình diễn xuất sắc và được ví như “trái tim” của tuyển Pháp. Tiến Thành (TTXVN/Vietnam+)
Trang 99 trong 316 << < 50 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 110 160 210 260 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Thể thao

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 335
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 335
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77969119