Quang Hải là 'đích ngắm' số 1 của truyền thông Singapore

Truyền thông Singapore đang chú trọng vào 6 cầu thủ tiêu biểu của nền bóng đá Đông Nam Á, trong đó tiền vệ Quang Hải là cái tên của đội tuyển Việt Nam góp mặt ở vị trí đầu danh sách. Tất Đạt (TTXVN/Vietnam+)

Messi không có hiệu suất bàn tốt nhất top 10 chân sút vĩ đại World Cup

Lionel Messi đã làm nên những điều không tưởng giúp Argentina giành chức vô địch World Cup 2022 và lọt vào top chân sút vĩ đại nhất lịch sử nhưng anh không phải là người có hiệu suất ghi bàn tốt nhất. (Vietnam+)

Đội tuyển Maroc dùng toàn bộ tiền thưởng World Cup 2022 làm từ thiện

Đội tuyển Maroc đã cam kết ủng hộ toàn bộ số tiền thưởng từ World Cup 2022 cho các trẻ em và gia đình nghèo ở nước này sau thành tích lịch sử là quốc gia châu Phi đầu tiên lọt vào Bán kết. (Vietnam+)

AFF Cup 2022: Việt Nam đặt mục tiêu giành 3 điểm trong trận ra quân

Việt Nam sẽ có trận ra quân tại AFF Cup gặp đội tuyển Lào và ông Park Hang-seo chắc chắn đặt mục tiêu giành chiến thắng trong trận đấu này, đồng thời coi đây là cơ hội để thử nghiệm một số vị trí. Thanh Phương (TTXVN/Vietnam+)

AFF Cup: Tuyển Việt Nam tập trung, Lào thảnh thơi trước cuộc tái đấu

Đội tuyển Việt Nam thận trọng và tập trung ở buổi tập, trong khi đội bóng chủ nhà Lào khá thoải mái và tự tin sau tuyên bố “có thể khiến đội tuyển Việt Nam bất ngờ” ở buổi họp báo trưa 20/12. Minh Tiến (TTXVN/Vietnam+)

Campuchia đánh bại Philipines ở trận ra quân AFF Cup 2022

Đội tuyển Campuchia đang tạm dẫn đầu bảng A sau khi giành chiến thắng 3-2 trước đội tuyển Philippines trong ngày AFF Cup 2022 chính thức khởi tranh. Huy Khánh (Vietnam+)

HLV Lào: ‘Chúng tôi sẽ khiến tuyển Việt Nam phải gặp khó khăn’

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Lào đánh giá cao đối thủ Việt Nam, song tự tin về đội nhà với tinh thần thi đấu quyết tâm để hướng đến kết quả bất ngờ ở trận đầu tiên tại AFF Cup 2022. Hiển Nguyễn (Vietnam+)

HLV Park Hang-seo: ‘Trận mở màn tại AFF Cup khó khăn như World Cup’

Huấn luyện viên Park Hang-seo thận trọng trước trận đấu mở màn của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 dù chỉ phải đối đầu đối thủ Lào được đánh giá yếu hơn. Hiển Nguyễn (Vietnam+)

World Cup 2022: Đất nước Argentina đang ngập tràn hạnh phúc

Những dòng xe trên mọi nẻo đường đều đổ về các khu trung tâm để cùng nhau tận hưởng những giây phút ngất ngây mà người dân xứ Tango đã chờ đợi quá lâu. Hoài Nam (TTXVN/Vietnam+)

World Cup 2022: HLV tuyển Argentina chờ đợi Messi quyết định tương lai

Chia sẻ với các phóng viên, huấn luyện viên Scaloni cho biết ông sẽ chờ đợi Lionel Messi quyết định xem liệu anh có muốn thi đấu thêm một kỳ World Cup nữa không. Anh Hiển (TTXVN/Vietnam+)
Trang 96 trong 316 << < 50 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 110 160 210 260 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Thể thao

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 429
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 429
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77970526