Đội tuyển Việt Nam bị trừ nhiều điểm nhất trên bảng xếp hạng FIFA

Đội tuyển Việt Nam bị trừ 41 điểm, tụt đến 11 bậc từ vị trí 94 xuống 105 thế giới - thứ hạng thấp nhất của “các Chiến binh Sao vàng” sau hơn 5 năm, kể từ hạng 100 FIFA vào tháng 4/2018.

Quan chức bóng đá Hàn Quốc đồng thuận sa thải HLV Jurgen Klinsmann

Các quan chức bóng đá Hàn Quốc đã đồng thuận sa thải HLV Jurgen Klinsmann trong cuộc họp giữa Ủy ban Đội tuyển Quốc gia Hàn Quốc và Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) vào chiều 15/2.

Cristiano Ronaldo lập kỳ tích chưa từng có trong ngày cán mốc 1.000 trận đấu

Với pha lập công vào lưới Al Feiha, Cristiano không chỉ giúp Al Nassr chiến thắng ở vòng 1/8 AFC Champions League mà còn lập thêm kỳ tích trong sự nghiệp của mình.

Manchester thiết lập kỷ lục chưa từng có tại Champions League

Đánh bại Copenhagen 3-1, Manchester City trở thành đội bóng đầu tiên ghi 3 bàn trở lên trong 7 trận liên tiếp tại sân chơi Champions League trong một mùa giải.

Khơi dậy ngọn lửa đam mê với Võ thuật Cổ truyền Dân tộc

Với tâm huyết "gieo mầm" tình yêu võ thuật với thế hệ trẻ, Trung tâm Đào tạo Võ thuật Năng khiếu Việt đã và đang nỗ lực tạo môi trường để các em có thể rèn luyện sức khỏe và hoàn thiện đạo đức. Việt Anh

Đội tuyển Thể dục dụng cụ Việt Nam sẵn sàng lên đường dự Cúp thế giới

Các vận động viên Nguyễn Văn Khánh Phong, Đặng Ngọc Xuân Thiện, Trịnh Hải Khang và Văn Vĩ Lương sẽ tham dự Cúp Thể dục dụng cụ thế giới tại Ai Cập và Đức để tranh suất dự Olympic. Nam Sương

Premier League: Man City, Liverpool cạnh tranh ngôi đầu quyết liệt

Erling Haaland lập cú đúp để giúp Manchester City chiến thắng, qua đó duy trì áp lực tạo ra cho Liverpool trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League.

Afif lập hat-trick từ chấm 11m giúp Qatar bảo vệ ngôi vương Asian Cup

Akram Afif tiếp tục thi đấu ấn tượng khi ghi cả ba bàn thắng từ chấm 11m để giúp Qatar đánh bại Jordan 3-1 ở chung kết, qua đó bảo vệ thành công ngôi vương Asian Cup.

Công bố danh sách Đội tuyển Golf Quốc gia năm 2024

Một số VĐV nổi bật được lựa chọn vào các Đội tuyển Quốc gia 2024 có nam golfer trẻ Nguyễn Bảo Phát (hạng nhất U12 bảng xếp hạng VGA Junior), nữ golfer trẻ số 1 Việt Nam Lê Chúc An (top 300 thế giới). Nam Sương

Thắng sốc Hàn Quốc, Jordan lần đầu vào chung kết Asian Cup

Jordan đã trở thành đội bóng đầu tiên góp mặt ở chung kết Asian Cup 2023 sau khi "gieo sầu" cho tham vọng của Hàn Quốc bằng chiến thắng 2-0 ở bán kết.
Trang 5 trong 313 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 50 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Thể thao

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 992
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 992
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76427955