Kết quả Champions League: Căng thẳng cuộc đua ở 'bảng tử thần'

Bảng F - "bảng tử thần" Champions League mùa này vẫn đang diễn ra căng thẳng và khó đoán khi mà cả 4 đội Dortmund, Paris Saint-Germain, AC Milan và Newcastle còn nguyên cơ hội đi tiếp. Huy Khánh (Vietnam+)

Hà Nội FC loay hoay ở chặng khởi đầu: Cơn bĩ cực liệu đã kết thúc?

Với bản lĩnh và kinh nghiệm của một trong những Câu lạc bộ thành công nhất lịch sử Bóng đá Việt Nam, con thuyền Hà Nội FC được kỳ vọng sẽ "vững tay chèo" trước những đợt sóng cả trong thời gian tới. Việt Anh (Vietnam+)

Hà Nội FC đặt mục tiêu giành 3 điểm đầu tiên tại AFC Champions League

Trả lời họp báo trước trận đấu, Huấn luyện viên Lê Đức Tuấn khẳng định dù không còn nhiều cơ hội đi tiếp, tuy nhiên Hà Nội FC sẽ thi đấu cống hiến ở những trận đấu còn lại tại AFC Champions League. Việt Anh (Vietnam+)

Chelsea ngược dòng 'hủy diệt' Tottenham trong trận cầu điên rồ

Chelsea đã chấm dứt mạch bất bại của Tottenham bằng chiến thắng 4-1 trong trận cầu điên rồ ở vòng 11 Premier League khi trọng tài đã từ chối 4 bàn thắng và rút hai thẻ đỏ dành cho đội chủ nhà. (Vietnam+)

Cục diện bảng E-H Champions League: 3 đội sớm giành vé knock-out?

Ba đội bóng gồm Manchester City, RB Leipzig (bảng G), Barcelona (bảng H) đang có cơ hội giành vé vào vòng knock-out Champions League mùa này sớm hai lượt trận vòng bảng. (Vietnam+)

Man City và Leipzig sớm giành vé vào vòng 1/8 Champions League

Ở loạt trận sáng 8/11, Manchester City và RB Leipzig đều đã giành được chiến thắng để ghi tên mình vào vòng 1/8 Champions League mùa này sớm 2 lượt đấu. Huy Khánh (Vietnam+)

Giải Golf hữu nghị kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản

Giải Golf mang lại cơ hội để người dân Việt Nam-Nhật Bản giao lưu, mở rộng thêm mối quan hệ, từ đó tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, đóng góp nhiều hơn nữa cho mối quan hệ hữu nghị song phương. Phạm Tuân (TTXVN/Vietnam+)

Đội tuyển Việt Nam: Bùi Tiến Dũng được triệu tập thay Đỗ Duy Mạnh

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã được HLV Philippe Troussie triệu tập bổ sung vào danh sách Đội tuyển Việt Nam để thay cho Duy Mạnh, chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2026. (Vietnam+)

Hơn 2.000 người dự Hội thao lực lượng Công an Nhân dân năm 2023

Hội thao quy tụ 116 đoàn vận động viên, huấn luyện viên thuộc các cục nghiệp vụ, Trường Công an Nhân dân và Công an 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. (TTXVN/Vietnam+)

HLV Polking tuyên bố Đội tuyển Thái Lan sẽ đánh bại Trung Quốc

Huấn luyện viên Mano Polking khẳng định Đội tuyển Thái Lan đủ mạnh để đánh bại đội tuyển Trung Quốc trong trận đấu ra quân tại bảng C Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. (Vietnam+)
Trang 19 trong 313 << < 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 50 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Thể thao

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 725
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 725
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76805784