IAEA nhận định thỏa thuận AUKUS "làm khó" việc thanh sát hạt nhân

Tổng Giám đốc IAEA Rafael Grossi nhấn mạnh, thỏa thuận an ninh ba bên Mỹ-Anh-Australia là một vấn đề rất phức tạp khi lần đầu tiên một quốc gia không sở hữu vũ khí hạt nhân lại có tàu ngầm hạt nhân.

Afghanistan: Taliban mở cánh cửa cho phụ nữ tham gia chính trị

Chính quyền Taliban tại Afghanistan cho biết sẽ tạm thời áp dụng bản hiến pháp năm 1964, văn bản lần đầu tiên trao quyền bầu cử cho phụ nữ, mở cánh cửa cho phụ nữ tham gia chính trị tại quốc gia này.

Các nghị viện đóng vai trò tích cực trong thực hiện SDGs

Hội nghị Nghị viện toàn cầu lần thứ nhất diễn ra từ ngày 28-30/9 tập trung thảo luận nhiều nội dung, trong đó có vai trò của các nghị viện đóng góp vào việc đạt được SDGs trong đại dịch COVID-19.

Liên minh châu Âu giải ngân Quỹ Brexit cho các nước bị ảnh hưởng

Quỹ Brexit sẽ hỗ trợ các vùng, các lĩnh vực và cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề nhất để trang trải các chi phí phụ trội, đền bù thiệt hại và ứng phó với các tác động tiêu cực khác về KT-XH của Brexit.

Nhật Bản và Anh nhất trí khởi động đàm phán về thỏa thuận RAA

RAA là một khuôn khổ pháp lý nhằm đơn giản hóa các thủ tục như thủ tục mang vũ khí để các lực lượng vũ trang của một quốc gia tham gia hoạt động huấn luyện chung tại một nước đối tác.

Anh kêu gọi Triều Tiên trở lại đàm phán với Mỹ, Hàn Quốc

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao cho biết nước này lên án quyết định phóng tên lửa đạn đạo tầm ngắn của Triều Tiên và kêu gọi Triều Tiên trở lại đối thoại.

Việt Nam hoan nghênh chính phủ Syria và phe đối lập nối lại đàm phán

Đại sứ Phạm Hải Anh nhấn mạnh việc cần tập trung xây dựng lòng tin giữa các bên tại Syria, cũng như bảo đảm sự thống nhất của cộng đồng quốc tế trong hỗ trợ Syria.

Chính trị gia Hà Lan bị bắt vì tình nghi âm mưu ám sát Thủ tướng

Cảnh sát Hà Lan đã bắt ông van Doorn vì hành động "đáng ngờ" khi ở cùng khu phố với ông Mark Rutte ở La Haye. Đối tượng sau đó đã được tại ngoại hôm 27/9.

Triều Tiên xác nhận thử nghiệm thành công một tên lửa siêu thanh mới

Theo KCNA, Viện Hàn lâm Khoa học quốc phòng Triều Tiên sáng 28/9 đã thử nghiệm tên lửa siêu thanh mới Hwasong-8 tại Toyang-ri, thuộc huyện Ryongrim của tỉnh Jagang.

Chủ tịch CSU đánh giá cao cơ hội trở thành thủ tướng của ông Scholz

Chủ tịch CSU nhấn mạnh, là đảng giành được nhiều phiếu nhất, SPD có quyền trước tiên thành lập liên minh cầm quyền và ông Scholz rõ ràng có cơ hội tốt nhất để trở thành thủ tướng.
Trang 997 trong 2017 << < 340 670 990 991 992 993 994 995 996 997 998 999 1000 1001 1002 1003 1004 1010 1340 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 319
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 319
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77976940