Tấn công bằng máy bay không người lái vào liên minh chống IS tại Iraq và Syria

Theo một quan chức quân sự Mỹ, cuộc tấn công bằng máy bay không người lái nhằm vào căn cứ không quân Ain al-Asad ở miền Tây Iraq không gây thương vong về người hay thiệt hại về cơ sở vật chất.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm Việt Nam

Chuyến thăm có ý nghĩa quan trọng đối với quan hệ giữa hai Đảng, hai nước; khẳng định sự coi trọng, ưu tiên hàng đầu của cả hai nước đối với việc củng cố quan hệ Việt Nam-Trung Quốc.

Cựu Tổng thống Trump tiếp tục dẫn đầu cuộc đua ứng viên của đảng Cộng hòa

Ông Donald Trump tiếp tục giành ưu thế vượt trội với tỷ lệ ủng hộ lên tới 61%, trong khi Thống đốc bang Florida và cựu Thống đốc bang South Carolina chỉ nhận được tỷ lệ ủng hộ 11%.

Hải quân Nga ra mắt hai tàu ngầm chạy bằng năng lượng hạt nhân mới

Tổng thống Nga Vladimir Putin nêu rõ 2 tàu ngầm mới chạy bằng năng lượng hạt nhân nằm trong khuôn khổ các nỗ lực chiến lược nhằm củng cố năng lực phòng thủ của Hải quân Nga.

Mỹ cáo buộc cựu quan chức Afghanistan và con trai biển thủ hàng triệu USD

Mỹ trừng phạt cựu Chủ tịch Hạ viện Afghanistan Mir Rahman Rahmani và con trai ông là Ajmal Rahmani vì "hàng triệu USD bị sử dụng sai mục đích bắt nguồn từ các hợp đồng hỗ trợ lực lượng an ninh."

Mỹ khẳng định tiếp tục theo đuổi chính sách ngoại giao với Triều Tiên

Trả lời họp báo, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Matthew Miller khẳng định Washington tiếp tục khuyến khích ngoại giao với Bình Nhưỡng và đây là chính sách xuyên suốt.

Phái bộ gìn giữ hòa bình của LHQ kết thúc sứ mệnh tại Mali

Theo kế hoạch, sau thời hạn hoàn tất rút quân vào ngày 1/1/2024, MINUSMA sẽ tiến hành các thủ tục cuối, bao gồm các hoạt động như bàn giao thiết bị cho cơ quan chức năng của Mali.

Ông Donald Tusk thành Thủ tướng mới của Ba Lan, sẽ nhậm chức ngày 13/12

Với việc ông Donald Tusk trở thành Thủ tướng mới của Ba Lan, các hãng thông tấn gọi đây là sự kết thúc 8 năm cầm quyền của đảng Luật pháp và Công lý, mở đường cho một Chính phủ mới thân châu Âu.

Tổng thống Putin khẳng định Nga sẵn sàng hỗ trợ giảm leo thang căng thẳng

Trong cuộc điện đàm với Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu, Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định Moskva sẵn sàng hỗ trợ giảm leo thang căng thẳng ở Dải Gaza.

Hàn Quốc và Ấn Độ củng cố Quan hệ Đối tác Chiến lược Đặc biệt

Tổng thống Hàn Quốc bày tỏ ấn tượng về 50 năm tình hữu nghị nhiều thành tựu giữa Hàn Quốc và Ấn Độ, mong muốn cùng Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi củng cố quan hệ đối tác chiến lược đặc biệt.
Trang 99 trong 2006 << < 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 572
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 572
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77202093