Sự gián đoạn hoạt động hàng hải qua Kênh đào Suez đe dọa thương mại toàn cầu

Lực lượng Houthi ở Yemen vẫn không ngừng tấn công các tàu thương mại di chuyển trên Biển Đỏ và ngày càng có nhiều công ty vận tải biển quốc tế sử dụng Mũi Hảo Vọng thay vì Kênh đào Suez.

Nhật Bản sẽ thành lập cơ quan xây dựng các tiêu chuẩn an toàn về AI

Viện An toàn AI của Nhật Bản sẽ bao gồm các chuyên gia về AI và an ninh mạng, chịu trách nhiệm thiết lập các tiêu chuẩn đánh giá an toàn cho các công ty phát triển AI, xác minh nguy cơ AI bị lạm dụng

Xung đột tại Sudan gây ra "cuộc khủng hoảng di tản lớn nhất thế giới"

Liên hợp quốc cho biết cuộc xung đột giữa quân đội Sudan và RSF nổ ra từ tháng Tư vừa qua cho đến nay đã khiến 7,1 triệu người phải di dời, gây ra "cuộc khủng hoảng di tản lớn nhất thế giới."

Ngoại trưởng UAE và quan chức Palestine thảo luận về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Ngoại trưởng UAE đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ưu tiên tiến hành các cuộc đàm phán hướng tới khuôn khổ thỏa thuận hòa bình giữa hai nhà nước của người Israel và người Palestine.

WHO kêu gọi ngừng bắn, mở đường viện trợ cho cơ sở y tế ở Dải Gaza

Lời kêu gọi được đưa ra sau khi WHO ghi nhận bệnh viện ở phía Bắc Dải Gaza gần như không thể hoạt động do thiếu nhiên liệu vận hành máy móc, thiếu nhân viên, vật tư y tế.

Italy chính thức yêu cầu Liên minh châu Âu giải ngân quỹ phục hồi đợt thứ 5

Thủ tướng Italy cho biết trong một tuyên bố rằng chính phủ đang tiến tới hoàn thành 52 mục tiêu mới cần thiết để đủ điều kiện tham gia đợt giải ngân thứ năm của quỹ, lên tới 10,5 tỷ euro.

Thổ Nhĩ Kỳ nêu điều kiện để phê chuẩn việc kết nạp Thụy Điển vào NATO

Tổng thống Erdogan nói rằng việc Mỹ duyệt bán máy bay F-16 cho Ankara và Canada dỡ lệnh cấm vận vũ khí có thể giúp Thổ Nhĩ Kỳ tiến tới phê chuẩn tư cách thành viên NATO cho Thụy Điển.

HĐBA thông qua nghị quyết kết thúc sứ mệnh Phái bộ Gìn giữ Hòa bình ở Congo

Trên mạng xã hội X, cơ quan truyền thông của Liên hợp quốc cho biết tất cả 15 thành viên của Hội đồng Bảo an đã bỏ phiếu ủng hộ nghị quyết kết thúc sứ mệnh của MONUSCO.

Pháp thông qua Dự luật Nhập cư với các quy định nghiêm ngặt

Quốc hội Pháp đã thông qua Dự luật Nhập cư sau nhiều lần sửa đổi, qua đó thắt chặt hơn các biện pháp kiểm soát nhập cư kể từ khi dự luật đầu tiên được đệ trình.

Quan chức Italy công bố 3 ưu tiên trong năm Chủ tịch G7

Xung đột Ukraine, Trung Đông và Trí tuệ Nhân tạo (AI) sẽ là 3 ưu tiên trong nhiệm kỳ nước này làm Chủ tịch Nhóm các nước công nghiệp phát triển (G7) vào năm 2024.
Trang 91 trong 2005 << < 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 752
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 752
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77173551