Hải quân Iran bổ sung tên lửa hành trình thông minh có thể thay đổi mục tiêu

Hải quân Iran vừa được bổ sung nhiều vũ khí mới, trong đó có các trực thăng trinh sát, máy bay không người lái và các tên lửa hành trình thông minh trên biển, có thể thay đổi mục tiêu.

Xung đột Nga-Ukraine: Sau gần 2 năm vẫn chưa thấy "ánh sáng cuối đường hầm"

Các bên liên quan trong cuộc xung đột Nga-Ukraine vẫn chưa có dấu hiệu thỏa hiệp, vẫn tỏ thái độ cứng rắn và kiên quyết theo đuổi mục tiêu khiến cuộc đối đầu ngày càng bế tắc.

Hải quan Bỉ phát hiện nhiều loại ma túy tổng hợp mới nguy hiểm

Hải quan Bỉ lưu ý về một loại ma túy tổng hợp nguy hiểm mới có tên HHC (Hexahydrocannabinol), được tiêu thụ dưới dạng dầu, thuốc lá điện tử hoặc đồ ăn uống, rất nguy hiểm cho sức khỏe.

Áo bắt giữ ba đối tượng âm mưu tấn công ở châu Âu trong dịp Giáng sinh

Văn phòng Vông tố viên Vienna cho biết các nghi phạm "đã thảo luận về kế hoạch tấn công ở Vienna, Cologne và Madrid" nhưng "không có mối đe dọa ngay lập tức về một cuộc tấn công ở Vienna."

Lực lượng Houthi tuyên bố tên lửa Mỹ phát nổ gần tàu Gabon ở Biển Đỏ

Hôm 20/12, thủ lĩnh của lực lượng Houthi ở Yemen cảnh báo rằng nhóm này sẽ không ngần ngại tấn công các tàu chiến Mỹ nếu bị Washington nhắm mục tiêu trước.

Saudi Arabia-Nhật Bản nhất trí tăng cường hợp tác trong lĩnh vực năng lượng

Saudi Arabia nhất trí mở rộng hơn nữa các mối quan hệ song phương, thúc đẩy các nỗ lực toàn cầu hướng tới mục tiêu trung hòa carbon và hợp tác theo Sáng kiến Ngọn Hải đăng.

Năm 2023, Việt Nam để lại nhiều dấu ấn ngoại giao tại các diễn đàn đa phương

Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Đại diện Thường trực Việt Nam tại LHQ, cho biết những thành tựu ngoại giao trong năm qua đã góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Ai Cập và Bồ Đào Nha kêu gọi tuân thủ nghị quyết của Hội đồng Bảo an về Gaza

Các ngoại trưởng Ai Cập và Bồ Đào Nha nhất trí tiếp tục tham vấn để ngăn chặn cuộc khủng hoảng tại Gaza và hạn chế các hậu quả, ngăn chặn xung đột lan rộng sang các khu vực khác ở Trung Đông.

Xung đột Hamas-Israel: Quân đội Israel đẩy mạnh kiểm soát Nam Gaza

Lực lượng Phòng vệ Israel đã thông báo với Ai Cập về ý định kiểm soát khu vực biên giới giữa Gaza với Ai Cập tại thị trấn Rafah và sẽ tiến hành hoạt động quân sự tại đây dù Ai Cập có đồng ý hay không.

Tổng thống Ai Cập và Iran lần đầu tiên tiến hành điện đàm

Tại cuộc điện đàm, hai bên thảo luận những diễn biến gần đây ở Dải Gaza và triển vọng khôi phục quan hệ ngoại giao. Tổng thống Raisi khẳng định Iran sẵn sàng cung cấp viện trợ cho người dân Palestine.
Trang 86 trong 2003 << < 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 651
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 651
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76829457