Dinh thự của Thủ tướng Libya bị tấn công bằng súng phóng lựu

Một bộ trưởng của Libya xác nhận dinh thự của Thủ tướng Libya Abdulhamid al-Dbeibah ngày 31/3 đã bị tấn công bằng súng phóng lựu, nhưng không gây thương vong.

Thống đốc Maryland kêu gọi Quốc hội Mỹ cấp kinh phí tái thiết

Thống đốc bang Maryland đã kêu gọi đảng Cộng hòa làm việc với đảng Dân chủ để phê duyệt nguồn quỹ liên bang cần thiết nhằm xây dựng lại cầu Francis Scott thuộc bang Maryland sau sự cố hôm 26/3.

Hàn Quốc ra mắt Trung tâm nghiên cứu trí tuệ nhân tạo quốc phòng

Việc thành lập trung tâm là một phần trong Sáng kiến Đổi mới Quốc phòng 4.0 của Hàn Quốc, quân đội sẽ "mỏng hơn" về nhân sự nhưng hoạt động hiệu quả hơn dựa trên AI và các công nghệ tiên tiến khác.

Chính phủ mới của Chính quyền Palestine tuyên thệ nhậm chức

Thủ tướng Palestine tuyên bố ưu tiên cao nhất của Chính phủ là chấm dứt chiến tranh và “nỗ lực kiến tạo các tầm nhìn nhằm thống nhất cơ cấu tổ chức, bao gồm cả đảm nhận trách nhiệm ở Dải Gaza.”

Triều Tiên khẳng định không đàm phán với Nhật Bản về vấn đề bắt cóc

Các quan chức ngoại giao Triều Tiên khẳng định đối thoại Triều Tiên-Nhật Bản không phải là vấn đề khiến Triều Tiên quan tâm và Bình Nhưỡng “không có lý do gì” để gặp phía Nhật Bản dù ở bất cứ cấp nào.

Xung đột Hamas–Israel: UNRWA hối thúc chuyển hàng viện trợ lương thực tới Gaza

UNRWA ngày 29/3 kêu gọi Israel cho phép các phái đoàn của tổ chức này vận chuyển hàng lương thực và đồ dinh dưỡng thiết yếu đến cho người dân ở phía Bắc Dải Gaza.

Mỹ thử nghiệm đánh chặn tên lửa đạn đạo tầm trung bằng hệ thống Aegis

Cuộc thử nghiệm chứng tỏ khả năng của tàu được trang bị hệ thống Aegis Baseline 9 trong việc phát hiện, theo dõi, can dự và đánh chặn mục tiêu MRBM trong giai đoạn cuối của hành trình bay.

Tổng thống Ukraine để ngỏ khả năng lui quân nếu Mỹ không viện trợ quân sự

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky nhấn mạnh tình trạng thiếu thốn đạn dược sẽ khiến Ukraine phải thu hẹp tiền tuyến và từ bỏ nhiều vị trí đang kiểm soát hiện nay.

Ông Putin: Cáo buộc Nga lên kế hoạch tấn công châu Âu là "hoàn toàn nhảm nhí"

Phát biểu trong cuộc gặp với các phi công quân sự ở vùng Tver, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã bác bỏ những cáo buộc cho rằng Nga đang lên kế hoạch tấn công châu Âu sau Ukraine.

Mỹ-Nhật Bản muốn ngăn chặn triển khai vũ khí hạt nhân ngoài không gian

Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida và Tổng thống Mỹ Joe Biden dự kiến đưa ra cam kết ngăn chặn việc triển khai vũ khí hạt nhân hoặc bất kỳ loại vũ khí hủy diệt nào khác ngoài không gian.
Trang 8 trong 1993 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 330 660 1000 1330 1660 1990 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1991
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1991
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 75974178