Sri Lanka có thể nhận được gói cứu trợ kinh tế của IMF

Sri Lanka đang tìm kiếm sự hỗ trợ từ IMF và các quốc gia thân thiện để được hỗ trợ kinh tế trong bối cảnh cuộc khủng hoảng kinh tế ở quốc gia Nam Á này ngày càng nghiêm trọng.

EU cảnh báo Hy Lạp về việc trục xuất bất hợp pháp người nhập cư

Hy Lạp nhiều lần bị cáo buộc đã đẩy trở lại một cách bất hợp pháp những người di cư tại khu vực biên giới giáp với Thổ Nhĩ Kỳ và trên biển.

Mỹ: Iran bổ sung các yêu cầu trong cuộc đàm phán hạt nhân

Đặc phái viên Mỹ về thỏa thuận hạt nhân Iran cho biết cả Mỹ và châu Âu đều cho rằng một trong các yêu cầu của Iran là không thể đưa ra đàm phán.

Nhật Bản hỗ trợ FAO giải quyết vấn đề bảo quản ngũ cốc ở Ukraine

Tổ chức Lương Nông Liên hợp quốc (FAO) cho biết tổ chức này đã nhận được 17 triệu USD từ Nhật Bản để giúp giải quyết vấn đề cất giữ và bảo quản ngũ cốc ở Ukraine.

Iceland là quốc gia hòa bình nhất thế giới trong 14 năm liên tiếp

Trong báo cáo GPI năm 2022, Iceland tiếp tục giữ vững vị trí quốc gia hòa bình nhất thế giới trong khi đứng thứ hai là New Zealand.

Tham vấn chính trị cấp Thứ trưởng Ngoại giao giữa Việt Nam và Qatar

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Qatar đánh giá cao các thành tựu phát triển của Việt Nam thời gian qua, bày tỏ mong muốn sớm thăm Việt Nam để tăng cường hơn nữa hợp tác kinh tế.

NATO không có kế hoạch đặt căn cứ ở Thụy Điển hoặc Phần Lan

Phó Tổng Thư ký Geoana cho biết NATO không có kế hoạch gửi thêm quân đến Thụy Điển hoặc Phần Lan, vì hiện các nước này đang có lực lượng quốc phòng vững chắc, đủ khả năng tự vệ.

Thủ tướng Anh bổ nhiệm Bộ trưởng Tài chính và Y tế mới

Nhà lãnh đạo Anh đã bổ nhiệm Chánh văn phòng Thủ tướng Steve Barclay làm Bộ trưởng Y tế mới, trong khi Bộ trưởng Giáo dục Nadhim Zahawi được bổ nhiệm làm người thay thế ông Sunak.

Tăng cường quan hệ hợp tác nhóm nghị sỹ hữu nghị Việt Nam và Bỉ

Ông Gryffroy khẳng định chuyến thăm và làm việc của Đoàn Nhóm Nghị sỹ hữu nghị Việt-Bỉ sẽ góp phần làm sâu sắc quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Quốc hội hai nước.

ASEAN, Hàn Quốc tái cam kết tăng cường quan hệ đối tác

Cuộc họp nhấn mạnh sự hợp tác chặt chẽ giữa ASEAN và Hàn Quốc nhằm giải quyết đại dịch COVID-19 và việc Hàn Quốc đóng góp 6 triệu USD cho Quỹ ASEAN ứng phó với COVID-19.
Trang 673 trong 2020 << < 340 666 667 668 669 670 671 672 673 674 675 676 677 678 679 680 1010 1350 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 683
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 683
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78253641