Giá vàng đi xuống do áp lực từ số liệu kinh tế Mỹ

Ở phiên 24/1, giá vàng giao ngay giảm 0,7% xuống mức 2.014,56 USD/ounce lúc 2 giờ 13 phút (sáng 25/1 theo giờ Việt Nam) và hướng tới phiên giao dịch tồi tệ nhất trong một tuần.

Xung đột ở Gaza khiến việc sinh con trở thành ác mộng của phụ nữ

Các cuộc không kích của Israel đẩy 1,9 triệu người dân Gaza vào một khu vực chật hẹp khiến bệnh tật lây lan và tình trạng thiếu máu ở phụ nữ mang thai nghiêm trọng đến mức nguy cơ băng huyết tăng cao.

Houthi yêu cầu nhân viên người Mỹ và Anh của các tổ chức quốc tế rời khỏi Yemen

Yêu cầu được đưa ra sau khi các lực lượng Mỹ và Anh tiến hành các cuộc không kích nhằm vào những địa điểm được cho là của Houthi ở Yemen.

Nga vượt Saudi Arabia trở thành nhà cung cấp dầu thô lớn nhất cho Trung Quốc

Trong năm 2023, Trung Quốc đã mua 107 triệu tấn dầu thô từ Nga, tương đương khoảng 2,15 triệu thùng mỗi ngày, trong khi chỉ nhập chưa đến 86 triệu tấn dầu thô từ Saudi Arabia.

EU khẳng định Israel không có quyền bác bỏ giải pháp hai nhà nước

Phát biểu tại cuộc họp báo với người đồng cấp Ai Cập Shoukry, đại diện cấp cao EU khẳng định: “Một điều rõ ràng là Israel không thể có quyền phủ quyết đối với quyền tự quyết của người dân Palestine."

Venezuela bắt giữ nhiều đối tượng liên quan âm mưu ám sát tổng thống

Nhiều đối tượng liên quan đến 5 âm mưu khủng bố và kế hoạch ám sát Tổng thống đã bị bắt và bị buộc tội khủng bố, phản quốc, âm mưu với chính phủ nước ngoài và tiết lộ bí mật quân sự.

Lực lượng quốc phòng Mỹ tiến hành không kích trong lãnh thổ Iraq

Bộ trưởng Austin cho biết lực lượng quốc phòng Mỹ đã thực hiện các vụ tấn công "cần thiết" nhằm vào 3 cơ sở của nhóm vũ trang Ketaeb Hezbollah và các nhóm khác ở Iraq.

Houthi yêu cầu nhân viên LHQ rời khỏi khu vực do lực lượng này kiểm soát

Một quan chức cho biết Houthi đã thông báo tới các cơ quan của LHQ về việc các nhân viên LHQ người Mỹ và người Anh không được hoan nghênh và không nên trở lại các khu vực do Houthi kiểm soát.

NATO, Mỹ hoan nghênh Thổ Nhĩ Kỳ phê chuẩn Thụy Điển gia nhập liên minh

Tổng Thư ký NATO nhấn mạnh việc Thụy Điển gia nhập NATO sẽ giúp liên minh này vững mạnh hơn và an toàn hơn; trong khi Mỹ cũng bày tỏ hoan nghênh động thái của Thổ Nhĩ Kỳ.

Hội đồng An ninh Nga: Nga chú trọng phát triển hợp tác với Đông Nam Á

Theo Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev, hợp tác giữa Nga và ASEAN vẫn diễn ra tốt đẹp vì dựa trên "quan điểm gần gũi giữa hai bên về các vấn đề toàn cầu và khu vực."
Trang 67 trong 2004 << < 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1005
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1005
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77015707