Ngoại trưởng Mỹ và Trung Quốc gặp nhau bên lề hội nghị G20

Mở đầu cuộc hội đàm hiếm có ngày 9/7 tại Bali (Indonesia), Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken và Ủy viên Quốc vụ kiêm Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị đã bày tỏ hy vọng cùng nhau hợp tác.

Canada áp đặt vòng trừng phạt mới nhằm vào truyền thông Nga

Ngày 8/7, Canada đã áp đặt một vòng trừng phạt mới đối với cỗ máy truyền thông của Nga, nhắm vào các hãng thông tấn, đài truyền hình và một số nhà báo Nga.

Biến động chính trị khiến kinh tế Anh rơi vào khủng hoảng

Lạm phát ở Anh đã tăng kỷ lục trong vòng 40 năm, đạt mức 9,1% vào tháng Năm - cao nhất trong G7; tỷ lệ lạm phát được dự báo sẽ tăng lên mức trên 11% vào cuối năm nay bất chấp các đợt tăng lãi suất.

Tình cảm đặc biệt của cựu Thủ tướng Abe Shinzo dành cho Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Cựu Thủ tướng Abe Shinzo có mối quan hệ rất thân thiết với lãnh đạo Việt Nam và dành tình cảm đặc biệt cho đất nước Việt Nam.

Lãnh đạo thế giới chia buồn với Nhật Bản và gia đình cựu Thủ tướng Abe Shinzo

(ĐCSVN) – Ngày 8/7, nhiều nhà lãnh đạo thế giới đã gửi điện chia buồn sâu sắc với gia đình cựu Thủ tướng Abe Shinzo và người dân Nhật Bản ngay sau khi ông qua đời do bị tấn công vào sáng cùng ngày.

Anh: Thủ tướng Johnson thay thế nội các trước khi thông báo từ chức

Trước khi thông báo từ chức, Thủ tướng Anh Boris Johnson đã bổ nhiệm ông Greg Clark làm Bộ trưởng phụ trách vấn đề Bình đẳng, Nhà ở và Cộng đồng, trong khi ông James Cleverly làm Bộ trưởng Giáo dục.

Bộ trưởng Ngoại giao Ấn Độ-Trung Quốc thảo luận về tình hình biên giới

Trong cuộc gặp kéo dài 1 giờ đồng hồ, Bộ trưởng Ngoại giao Ấn Độ Jaishankar đã kêu gọi sớm giải quyết tất cả các vấn đề còn tồn đọng với Trung Quốc dọc Ranh giới kiểm soát thực tế ở Đông Ladakh.

Bỉ huy động quân đội cung cấp nơi ở tạm cho người tị nạn

Bộ Quốc phòng Bỉ đã tham gia hỗ trợ tiếp nhận người tị nạn bằng cách dựng lên các nơi ở tạm trong nhà chứa máy bay trong bối cảnh các trung tâm tiếp nhận người tị nạn tại Bỉ đã kín chỗ.

Mỹ ghi nhận tỷ lệ thất nghiệp ở mức cao nhất trong gần 6 tháng

Trong 6 tháng đầu năm, các đơn xin trợ cấp thất nghiệp tại Mỹ thường dưới 200.000 đơn. Tuy nhiên, số đơn đăng ký thất nghiệp trung bình trong 4 tuần gần đây đã tăng lên 232.500 đơn.

Nga và Trung Quốc sẽ tăng cường "tương tác thực chất"

Moskva đánh giá cao kết quả của hội nghị thượng đỉnh tại Bắc Kinh, nơi Tổng thống Nga và Chủ tịch Trung Quốc đã thảo luận kỹ lưỡng về những thách thức trong việc thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược.
Trang 666 trong 2017 << < 340 659 660 661 662 663 664 665 666 667 668 669 670 671 672 673 1010 1340 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 915
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 915
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77951747