Sri Lanka: ​Thủ tướng Wickremesinghe sẵn sàng từ chức

Thủ tướng Sri Lanka Ranil Wickremesinghe ngày 9/7 tuyên bố sẵn sàng từ chức và mở đường để thành lập chính phủ mới với sự tham gia của mọi đảng phái trên đảo quốc.

LHQ thông qua Nghị quyết do Việt Nam soạn thảo, đề xuất

(Chinhphu.vn) - Ngày 08/7, tại trụ sở Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Geneva, Thụy Sĩ, Hội đồng Nhân quyền (HĐNQ) LHQ đã kết thúc Khóa họp thường kỳ lần thứ 50, với 23 Nghị quyết và 01 Quyết định được thông qua, trong đó có Nghị quyết về biến đổi khí hậu (BĐKH) và quyền con người do Việt Nam cùng Bangladesh và Philippines soạn thảo và đề xuất, tập trung vào quyền lương thực và BĐKH.

“Bước đầu tiên quan trọng” nhằm ổn định quan hệ Trung Quốc-Australia

Bộ trưởng Ngoại giao Australia cho biết trong cuộc hội đàm ngày 8/7 với người đồng cấp Trung Quốc, hai bên "đã trao đổi thẳng thắn và lắng nghe cẩn thận các ưu tiên và mối quan tâm của nhau."

Tổng thống Nga Vladimir Putin duy trì tỷ lệ tín nhiệm cao

Tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Nga Vladimir Putin tiếp tục duy trì ở mức cao với 80,73% trong tuần qua. Cuộc thăm dò được tiến hành đối với 1.600 người Nga trưởng thành từ ngày 27/6 đến ngày 3/7.

Nga tiếp nhận tàu ngầm đầu tiên mang ngư lôi hạt nhân Poseidon

Tàu ngầm Belgorod sẽ mở ra cơ hội mới cho Hải quân Nga trong việc thực hiện các nghiên cứu khác nhau, cho phép thực hiện các cuộc thám hiểm khoa học đa dạng và hoạt động cứu hộ ở những khu vực xa xôi.

Tổng thống Palestine lần đầu điện đàm với Thủ tướng Israel

Thông báo của Văn phòng Thủ tướng Israel nêu rõ đây là cuộc điện đàm đầu tiên giữa Tổng thống Abbas và Thủ tướng Lapid kể từ khi ông Lapid lên nắm quyền điều hành chính phủ vào tuần trước.

Ukraine thu giữ tài sản hơn 2,1 tỷ hryvnia của các tập đoàn Nga

Chính phủ Ukraine cho rằng công cuộc tái thiết nước này có thể tiêu tốn khoảng 750 tỷ USD và nguồn lực chủ yếu cho nỗ lực này là những tài sản của Nga bị phong tỏa ở nước ngoài.

Lượng khí đốt của Nga qua Ukraine trong tháng 6 ở 'mức thấp lịch sử'

Trong những tuần gần đây, Nga đã cắt giảm tới 60% lượng khí đốt cung cấp sang châu Âu qua đường ống Dòng chảy phương Bắc, dưới biển Baltic, với lý do các vấn đề kỹ thuật.

Cảnh sát Nhật Bản làm rõ động cơ của đối tượng tấn công ông Abe

Cảnh sát Nhật Bản vẫn đang nỗ lực làm rõ động cơ gây án của đối tượng nổ súng vào cựu Thủ tướng Abe, trong lúc đối tượng phủ nhận việc tấn công vì phản đối niềm tin chính trị của chính trị gia này.

Lãnh đạo Mỹ-Nhật khẳng định bảo vệ di sản của cựu Thủ tướng Abe

Phát biểu với báo giới, Thủ tướng Kishida cho biết ông đã khẳng định với Tổng thống Biden rằng Tokyo sẵn sàng bảo vệ nền dân chủ và không nhượng bộ với bạo lực.
Trang 665 trong 2017 << < 340 658 659 660 661 662 663 664 665 666 667 668 669 670 671 672 1010 1340 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 318
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 318
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77978880