Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc hội đàm với người đồng cấp Singapore

Bên lề Hội nghị Ngoại trưởng G20 tại Bali (Indonesia), Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị đã hội đàm riêng rẽ với với người đồng cấp Singapore, Đức và Tây Ban Nha.

Bộ trưởng ​Quốc phòng Anh sẽ không tranh cử ghế lãnh đạo đảng Bảo thủ

Bộ trưởng Quốc phòng Anh Ben Wallace, là một trong những ứng cử viên sáng giá kế nhiệm Thủ tướng Boris Johnson, ngày 9/7 thông báo quyết định không tham gia tranh cử vị trí lãnh đạo mới.

Kinh tế Nga: Dự trữ ngoại tệ tăng trở lại, lạm phát giảm

Tính đến 1/7, dự trữ ngoại tệ của Nga đã lên tới 586,8 tỷ USD. Trong khi đó, theo Cơ quan Thống kê Liên bang Nga (Rosstat), chỉ số lạm phát tính theo năm ở Nga trong tháng Sáu đã giảm xuống mức 15,9%.

Hội nghị G20: Đề cao chủ nghĩa đa phương, mở cửa cho đối thoại

Hội nghị Ngoại trưởng G20 đã khép lại tại Bali sau hai ngày làm việc với sự nhất trí rộng rãi về sự cần thiết tăng cường chủ nghĩa đa phương, hợp tác cùng giải quyết các cuộc khủng hoảng.

Bộ trưởng Tài chính Anh tham gia cuộc đua kế nhiệm Thủ tướng Johnson

Bộ trưởng Tài chính mới được bổ nhiệm của Anh, ông Nadhim Zahawi, đang tranh cử để thay thế ông Boris Johnson làm Thủ tướng nước này.

Người biểu tình phóng hỏa dinh thự của Thủ tướng Sri Lanka

Một đám đông người biểu tình đã xông vào và phóng hỏa dinh thự của Thủ tướng và lực lượng cứu hỏa đã không thể tiếp cận dinh thự này do người biểu tình chặn xe.

Cử tri Nhật Bản bắt đầu đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử Thượng viện

Cuộc bầu cử Thượng viện thu hút sự chú ý đặc biệt khi diễn ra trong bối cảnh các biện pháp an ninh đã được tăng cường sau vụ tấn công khiến cựu Thủ tướng Abe Shinzo thiệt mạng.

Mỹ sẽ chấm dứt Hiệp ước thuế ký với Hungary từ năm 1979

Hungary đã giảm thuế doanh nghiệp xuống 9%, tức là chưa bằng một nửa thuế suất của Mỹ hiện là 21%, do đó hiệp ước thuế nói trên sẽ có lợi cho Hungary.

Tổng thống Tunisia công bố phiên bản sửa đổi của dự thảo hiến pháp

Hiến pháp mới, dự kiến sẽ được đưa ra trưng cầu ý dân trong tháng này, là trọng tâm trong kế hoạch của Tổng thống Saied nhằm tái thiết hệ thống chính trị của Tunisia.

Thêm 3 ứng cử viên tham gia cuộc đua kế nhiệm Thủ tướng Boris Johnson

Cựu Bộ trưởng Y tế và Tài chính Sajid Javid, tân Bộ trưởng Tài chính Nadhim Zahawi và cựu Bộ trưởng Y tế Jeremy Hunt là 3 quan chức mới nhất tham gia cuộc đua kế nhiệm Thủ tướng Boris Johnson.
Trang 664 trong 2017 << < 340 657 658 659 660 661 662 663 664 665 666 667 668 669 670 671 1010 1340 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 528
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 528
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77963409